:::     :::

คล็อปป์อวยเป๊ปกุนซือเจ๋งที่สุดในโลก

วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562
1,402
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก หลังเป็นคู่ปรับแย่งแชมป์ลีกกันมาตลอดตั้งแต่สมัยทำงานในเยอรมัน

    ทั้งสองคนได้ท้ายทายกันและกันกับตำแหน่งแชมป์ลีกไม่ว่าจะเป็นที่อังกฤษ หรือเยอรมัน ตั้งแต่ที่ กวาร์ดิโอล่า เข้ามาทำงานกับ บาเยิร์น ตั้งแต่ปี 2013

    คล็อปป์ ที่คุม ดอร์ทมุนด์ และหงส์แดงยังไม่เคยพาทีมคว้าแชมป์ลีกได้เลยในช่วงระหว่างที่มี เป๊ป เป็นคู่ปรับ แต่บิ๊กบอสชาวเยอรมันก็ไม่ได้มองความสัมพันธ์ระหว่างเขากับกุนซือสแปนิชว่าเป็นคู่ปรับอะไร

    "ผมโชคดีที่สามารถพูดได้ว่าอย่างน้อยทีมของผมก็ใกล้เคียงกับทีมของเขา เพราะผมบอกมาหลายครั้งแล้วว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก" นายใหญ่หงส์แดงกล่าว

    "สิ่งที่เขาทำกับทีมนั้นช่างน่าเหลือเชื่อ วิธีการเขาเล่นมันทำให้ผมชอบดูเป็นอย่างมาก"

    "เป๊ป กับผม เราแตกต่างกัน ดังนั้นทีมของพวกเราจึงสะท้อนตัวตนของแต่ละคนออกมา เขาละเอียดกว่าผมมากในฐานะบุคคล ดังนั้นเขาจึงเป็นสุภาพบุรุษ และผมก็กำลังมองหาโอกาสที่จะไปสัมผัสมัน มันอาจจะต้องเพิ่มความเข้มข้นอีกเล็กน้อย ก็อาจจะนะ"

    "มันไม่มีหรอกการแข่งขันของทางซ้าย หรือขวาในโลกฟุตบอล เราต่างก็เคารพซึ่งกันและกัน แต่ในสนามเราต้องการเอาชนะพวกเขา มันเป็นเรื่องที่ปกติ"

    "ตอนจบซีซั่น ส่วนใหญ่เขาก็มักจะมีแชมป์ลีก ในเยอรมันนั่นประจำเลย และที่อังกฤษก็ด้วย มันเป็นอย่างนั้น แต่ผมสามารถมีชีวิตอยู่กับมันได้อย่างง่ายดาย เพราะผมไม่มีปัญหาอะไรกับการเป็นที่สอง แม้ว่าจริงๆ แล้วผมอยากจะป็นที่หนึ่งก็ตาม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด