:::     :::

มาห์เรซไม่แปลกใจจิ้งจอกลุ้นแชมป์ซีซั่นนี้

วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562
2,532
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริยาด มาห์เรซ ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ไม่ใช่เรื่องแปลกใจที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดเก่ากลับมามีลุ้นแชมป์อีกครั้งในซีซั่นนี้

สตาร์ทีมชาติแอลจีเรียเป็นหนึ่งในขุนพลของทัพ "สุนัขจิ้งจอก" ชุดแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อปี 2015/16 ภายใต้การคุมทีมของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ซึ่งในปีนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นำทีมกลับมาอยู่ในจุดที่ลุ้นแชมป์อีกครั้งแม้จะยังตามหลัง ลิเวอร์พูล อยู่ถึง 10 แต้ม ซึ่งทาง มาห์เรซ ชี้ไม่ใช่เรื่องแปลกใจอะไรที่ทีมเก่าได้ลุ้นแชมป์

"ผมไม่เซอร์ไพรส์เลย, พวกเขาคือทีมที่ดี, พวกเขามีนักเตะที่ดีและ เจมี่ วาร์ดี้ ก็ยิงประตูได้อย่างมากมาย" มาห์เรซ กล่าวก่อนที่ เรือใบ จะเปิดบ้านพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์นี้

"พวกเขามีผู้จัดการทีมที่ดี, ผมไม่แปลกใจอะไร เพราะปัจจุบันพวกเขาอยู่ในอันดับ 2, ผมยินดีกับพวกเขา, พวกเขาคู่ควรกับความสำเร็จและผมก็ตั้งตารอเกมที่จะมาถึง"

"เรามีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกันในช่วงเวลาของผม, สิ่งที่เราประสบความสำเร็จร่วมกันซึ่งมันน่าเหลือเชื่อมาก และสโมสรก็มีความหมายเหลือเกินสำหรับผม"

"แชมป์แรกของผมกับ เลสเตอร์ คือหนึ่งในเหรียญที่มีความหมายมากที่สุดกับตัวผม, เช่นเดียวกับแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์, ซึ่งได้กับทีมชาติ นั่นเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม, มันมีความหมายอย่างมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด