:::     :::

เป๊ปชัดเจนไม่โดนไล่!ก็ไม่คิดสละเรือใบ

วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562
784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ เปิดปากถึงความชัดเจนเรื่องสัญญาฉบับใหม่แทนของเดิมซึ่งจ่อหมดในอีก 18 เดือนข้างหน้าว่าตัวเขาพร้อมเซ็นเพิ่ม ขอแค่แผนงานชัดเจนจากบอร์ดบริหาร รวมถึงได้รับการสนุนอย่างจริงใจ

สถานการณ์ใน เอติฮัด สเตเดี้ยม อึมครึม นักเตะอาวุโสหลายคนจ่อหมดสัญญาย้ายออก ด้านตัวใช้งานก็ไม่แน่ใจอนาคต เนื่องจาก กวาร์ดิโอล่า ที่เป็นเหมือนแม่ทัพใหญ่ก็ยังแทงกั๊กว่าข้อผูกมัดถึง มิ.ย.2021 จะต่อเพิ่มหรือไม่? 

ล่าสุดเทรนเนอร์วัย 48 ปี พูดถึงกระแสเรื่องสละ 'เรือใบสีฟ้า' ว่าไม่จริงเลย แต่เรื่องเซ็นเพิ่มก็ชะลอไปก่อน " ยังไม่มีการเร่งเซ็นสัญญาฉบับบใหม่" กวาร์ดิโอล่า ตอบสื่อฯ 

"ผมคิดว่าวงการฟุตบอลสัญญาที่เหลืออีกถึง 1 ฤดูกาลครึ่งก็นับเป็นเวลามากโขสำหรับ ผจก.ทีม" 

"ไว้เรามารอดูกัน ทั้งหมดทั้งมวลว่าผลงานจะเข้าท่าไหม? อะไรจะเกิดขึ้นจากนี้ เอาจริงๆก็ย้ำมาตลอดว่าการได้ทำงานที่นี่มันวิเศษมาก - แน่นอนก็อยากอยู่ให้นานสุดเท่าที่ทำได้" 

"นั่นคือสิ่งที่ตัวผมคิด แต่ทั้งนี้ก็อยากให้เรื่องที่ว่าดีสุดสำหรับสโมสรด้วย หากพวกเขาอยากเห็นโค้ชคนนี้อยู่กับทีมนานขึ้นอีก" 

กวาร์ดิโอล่า อยู่จนครบสัญญาแน่นอน

" 5 ปีตลอดสัญญากับหนึ่งสโสสรฟุตบอล โม่แข้งสารพัดรายการปีแล้ว ปีเล่า ดังนั้นมันจึงสมบูรณ์แบบกว่าหากทั้งสองฝ่าย - ตัวผม กับ องค์กร สามารถตัดสินใจร่วมกัน" 

"ดังนั้นอย่ารีบร้อนมันเลย คิดว่าคงไม่ได้ข้อสรุปใน 3-4 เดือนจากนี้ อนึ่งสโมสรทำงานของตัวเองได้อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว - ด้วยความสัตย์จริงไม่มีเกาเหลาใดๆทั้งนั้น" 

อนึ่งรายงานจาก 'ดิ แอธเลติค ยูเค' อ้างว่า เป๊ป ออกอาการลังเล เนื่องจากขาดการสนับสนุนเรื่องเสริมทัพในตำแหน่งสำคัญอย่างเซนเตอร์ฮาล์ฟ, หอกเป้า และตัวรุกริมเส้น จนเป็นเหตุให้ผลงานซีซั่น 2019-20 ติดหล่มตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล 14 คะแนน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด