:::     :::

วิลเลี่ยนเหมาสิงห์บุกหักคอไก่10ตัว2-0

วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม 2562
1,338
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ของแฟร้งค์ แลมพาร์ด บุกชนะ สเปอร์ส ของอดีตเจ้านายอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ไปได้ 2-0 วิลเลี่ยน เหมาซัดคนเดียวทั้งสองประตู

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สเปอร์ส 0 - เชลซี 2

สนาม : ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือสเปอร์ส จัดแนวรุกชุดเก่ง ลูคัส มูร่า, เดเล่ อัลลี่, ซน ฮึง มิน และ แฮร์รี่ เคน ในการเจอทีมเก่าเชลซีซึ่งวาง แทมมี่ อบราฮัม เป็นความหวังในแนวรุกเหมือนเดิม

เริ่มเกมมาในช่วงแรก เชลซี ครองบอลได้ดีกว่าและขึ้นนำสำเร็จในนาที 11 จาก วิลเลี่ยน ที่เล่นเตะมุมสั้นกับเพื่อนร่วมทีมก่อนลุยเข้าโทษแตะหนี แซร์ช โอริเย่ร์ แล้วปั่นด้วยขวาส่งบอลเสียบเสาไกลอย่างสวยงาม

สเปอร์ส หาโอกาสยิงครั้งแรกได้ในนาที 28 มุสซ่า ซิสโซโก้ กระชากเข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนตวัดมาให้ แฮร์รี่ เคน ตวัดด้วยขวา ทว่าบอลโด่งข้ามคานออกหลังไป

ท้ายครึ่งแรก เกมหยุดลงชั่วคราวหลัง มุสซ่า ซิสโซโก้ วิ่งตามบอลจนชนกับ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า แล้วเจ็บทั้งคู่ ทว่าก็กลับมาลุยกันต่อได้ 

ช่วงทดเจ็บ เชลซี มาได้จุดโทษในจังหวะที่ เปาโล กัซซานิก้า ออกมาตัดบอลแต่เหมือนเสียจังหวะจึงตัวลอยเข้าใส่ มาร์กอส อลอนโซ่ อย่างจัง ตอนแรกผู้ตัดสินให้ สเปอร์ส ได้ฟาวล์ แต่มีการเช็กวีเออาร์ก่อนเปลี่ยนให้ เชลซี ได้จุดโทษ วิลเลี่ยน รับหน้าที่แปเน้นๆ เข้าเสาขวามือตัวเองเป็น 2-0 และเป็นประตูที่ 2 ของตัวเองในนัดนี้ก่อนจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ครึ่งหลัง สเปอร์ส ปรับเกมรุกถอด เอริก ดายเออร์ ออกแล้วส่ง คริสเตียน เอริคเซ่น ลงมา ทว่านาที 61 สถานการณ์กลับเลวร้ายลงเมื่อ ซน ฮึง มิน ปะทะกับ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ แล้วเหมือนกับว่าแข้งเกาหลีใต้ยกเท้าใส่กองหลังเชลซีในจังหวะต่อเนื่องที่ตัวเองล้มลง ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์ก่อนแจกใบแดงให้ ซน ฮึง มิน สเปอร์ส จึงเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน

เกมมีหยุดลงชั่วขณะเมื่อผู้เล่นเชลซีพยายามแจ้งผู้ตัดสิน แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ว่า อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังผิวสีของทีมโดนแฟนบอลสเปอร์สตะโกนและทำท่าทางไม่เหมาะสมใส่หลังเป็นคู่กรณี่ที่ทำให้ ซน ฮึง มิน โดนไล่ออก

ท้ายเกม สเปอร์ส พยายามเต็มที่แต่ก็ไม่สามารถตีไข่แตกได้แม้มีการทดเจ็บถึง 8 นาทีเพราะเช็กวีเออาร์กันหลายรอบ ทำให้จบเกม เชลซี บุกชนะ สเปอร์ส ได้ 2-0 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

สเปอร์ส : เปาโล กัซซานิก้า - แซร์ช โอริเย่ร์, ดาวินซอน ซานเชซ, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, ยาน แฟร์ต้องเก้น - มุสซ่า ซิสโซโก้, เอริก ดายเออร์ - ลูคัส มูร่า, เดเล่ อัลลี่, ซน ฮึง มิน - แฮร์รี่ เคน

เชลซี : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า - อันโตนิโอ รือดิเกอร์, เคิร์ท ซูม่า, ฟิคาโย่ โทโมรี่ - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาเตโอ โควาซิช, มาร์กอส อลอนโซ่ - วิลเลี่ยน, แทมมี่ อบราฮัม, เมสัน เมาน์ท

ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})