:::     :::

สหพันธ์ฯเลือก7เปาตัดสินซูเปร์โกปา

วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม 2562
719
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฆซุส คิล มานซาโน่ เป็น 1 ใน 7 เชิ้ตดำที่สหพันธ์ฟุตบอลสเปนเลือกไปทำหน้าที่ตัดสินเกม ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย

สหพันธ์ฟุตบอลสเปนประกาศชื่อ 7 เชิ้ตดำที่จะลงทำหน้าที่ตัดสินเกม ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า รูปแบบใหม่และจะแข่งขันกันที่ประเทศซาอุดิอาระเบียในช่วงต้นปีหน้า 3 เกม ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า รูปแบบใหม่ของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนจะแข่งขัน 3 นัด 2 เกมในรอบรองชนะเลิศระหว่าง บาเลนเซีย กับ เรอัล มาดริด ในวันที่ 8 มกราคม และ บาร์เซโลน่า กับ แอตเลติโก มาดริด ในวันที่ 9 มกราคมนี้ ผู้ชนะของแต่ละคู่จะเข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 12 มกราคม โดยทั้ง 3 นัดจะแข่งขันกันที่สนาม คิง อับดุลลาห์ สปอร์ตส์ ซิตี้ ของเมืองเจดดาห์ ประเทศซาอุดิอาระเบีย 

ล่าสุดสหพันธ์ฟุตบอลเมืองกระทิงประกาศรายชื่อผู้ตัดสินทั้ง 7 คนมาแล้วประกอบด้วย กีเยร์โม่ กวาดร้า เฟร์นานเดซ, เฆซุส คิล มานซาโน่, ปาโบล กอนซาเลซ ฟวยร์เตส, โฆเซ่ หลุยส์ กอนซาเลซ กอนซาเลซ, ซานติอาโก้ ไฆเม่ ลาเตร้, ฆวน มาร์ตีเนซ มูนวยร่า และ โฆเซ่ มาเรีย ซานเชซ มาร์ตีเนซ ก่อนจะมีการคัดเลือกลงตัดสินเกมตามความเหมาะสม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})