:::     :::

แฮร์ริสอาจเล่นเกมอำลาทีมป่าวันอาทิตย์นี้

วันพุธที่ 25 ธันวาคม 2562
659
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส แฮร์ริส จูเนียร์ คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์ยืนยันว่าจะเล่นจนสุดความสามารถในเกมปิดซีซั่นกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ก่อนสิ้นสุดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้

คริส แฮร์ริส จูเนียร์ คอร์เนอร์แบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยืนยันว่าจะลงเล่นเกมสุดท้ายของซีซั่นนี้กับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ด้วยความมุ่งมั่นเต็มร้อยและตั้งใจทำผลงานดีที่สุดแม้ว่าอาจจะเป็นเกมอำลาทีมม้าป้าของเขาก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมอยากขอบคุณ บร็องโก้ส์' แฮร์ริส กล่าวกับ เดนเวอร์ 7's ทรอย เกนค์ 'ผมมีช่วงเวลา 9 ปีที่ยอดเยี่ยมที่นี่ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด แต่ผมแค่มุ่งเน้นที่จะทำให้เกมสุดท้ายที่นี่แข็งแกร่งและทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้ ผมสามารถเข้าสู่เกมพร้อมกับจิตใจปลอดโปร่งและเล่นให้ดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้'

แฮร์ริส ทำ 54 แท็คเกิ้ล, ปัดบอล 6 ครั้ง, 1 อินเตอร์เซปน์ และ ทำให้คู่แข่งเสียฟัมเบิ้ล 1 ครั้งในซีซั่น 2019 แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่า บร็องโก้ส์ จะเสนอสัญญาใหม่ให้ตัวคุมปีกวัย 30 ปีที่จะรับค่าจ้างขั้นต่ำเฉลี่ยปีละ 8.9 ล้านเหรียญสหรัฐหรือไม่ เนื่องจากทีมม้าป่ายังเพดานเงินเดือนใช้จ่ายสำหรับซีซั่นหน้าประมาณ 67.5 ล้านเหรียญสหรัฐซึ่งต้องใช้สำหรับปรับปรุงทั้งทีมบุกและทีมป้องกันและดูเหมือนว่า จอห์น เอลเวย์ ผู้จัดการทั่วไปจะเลือกผู้เล่นอายุน้อยกว่าสำหรับตำแหน่งคอร์เนอร์แบ็กด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด