:::     :::

'มู'ยันไม่ทุบคลังไก่เสริมทัพหนาวนี้

วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม 2562
709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของ สเปอร์ส ยืนยันว่าจะไม่มีการทุ่มเงินก้อนโตกับการซื้อนักเตะหน้าใหม่มาเสริมทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้แน่นอน

"ไก่เดือยทอง" ใช้เงินไปไม่น้อยในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมาดึงนักเตะหลายรายมาร่วมทีม แต่การเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมมาเป็น มูรินโญ่ ทำให้คาดว่าอาจจะมีการซื้อนักเตะใหม่เข้ามาอีก แต่ทางกุนซือโปรตุกีสยืนยันจะไม่มีการทุ่มเงินก้อนใหญ่แน่นอน

"ผมอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ผมรู้ถึงโปรไฟล์ของสโมสร, ผมเข้าใจโปรเจ็คต์, ผมเข้าใจวิสัยทัศน์, ผมรู้วัตถุประสงค์และผมรู้ถึงตลาดซื้อ-ขายของเรา, เราตอบสนองต่อสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นในได้ตลาด" มูรินโญ่ กล่าว

"ถ้ามีนักเตะบางคนย้ายเราต้องปรับตัว, แต่เราจะไม่ก้าวไปเป็นจ้าวแห่งตลาด, แนวรุกคือเป้าหมายที่สำคัญ, สู้กับสโมสรที่พร้อมด้วยประวัติและปรัชญาของทีมในการใช้เงินเพื่อเป้าหมายที่สำคัญ"

"เราต้องทำสิ่งต่างๆอย่างชาญฉลาด, สร้างสรรค์ และผมขอย้ำว่าผมชื่นชอบนักเตะที่ผมมีอยู่, ยิ่งทำงานร่วมกับพวกเขา, ยิ่งรู้จักพวกเขา, ผมยิ่งรู้ถึงศักยภาพและปัญหาของพวกเขามากขึ้น"

"ผมพูดเสมอว่าผมต้องการเวลาและเวลานั้นมาถึงแล้ว, ไม่ใช่เมื่อวานนี้จนถึงวันที่ 26 หรือวันที่ 26-28, แต่ในเดือนมกราคม, กุมภาพันธ์, เรามีเวลาที่มากขึ้นในการพยายามปรับปรุงทีมให้ดีขึ้น"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด