:::     :::

เบลล์ยังลุยกับเจ็ตส์ต่อซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม 2562
1,205
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอวีออน เบลล์ รันนิ่งแบ็กดาวดังยืนยันเจตนารมณ์ว่าจะอยู่กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ จนครบสัญญาที่เซ็นไว้ 4 ปีก่อนหน้านี้

เลอวีออน เบลล์ รันนิ่งแบ็กดาวดังวัย 27 ปียืนยันว่าจะเล่นกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ต่อไปในซีซั่นหน้าโดยมีเป้าหมายอยู่จนครบสัญญาที่เคยเซ็นไว้ 4 ซีซั่นในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เบลล์ เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 52.5 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 35 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ทำผลงานในซีซั่นแรกไม่ดีอย่างที่วางแผนไว้ ถือบอลวิ่ง 229 ครั้ง ระยะ 748 หลา เฉลี่ยถือบอลวิ่งครั้งละ 3.3 หลา ทำ 9 ทัชดาวน์ รับบอล 85 ครั้ง ระยะ 655 หลา ทำ 2 สกอร์ แต่รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปียังต้องลุยต่อกับ'แก๊งค์ กรีน'ซีซั่นหน้าเป็นอย่างน้อย 


'ผมจะไม่เซ็นสัญญาที่นี่นาน 4 ปีถ้าผมไม่ต้องการอยู่ที่นี่ 4 ปี' เบลล์ ยืนยัน 

'ผมเป็นคนที่มีความอดทนสูง ไม่แต่เฉพาะบนสนามเท่านั้น ผมเข้าใจว่าต้องใช้เวลาสักพักในการสร้างโปรแกรมให้มีความเสถียร ผมอยู่ที่นี่เพื่อทำสิ่งนี้ ผมไม่ได้บอกว่าผมมีความสุขกับมัน ผมไม่ได้กำลังพูดถึงเรื่องนี้ ผมเข้าใจว่ามันเป็นกระบวนการทำให้สิ่งต่างๆดำเนินไปในทิศทางที่ถูกต้อง'

'ตอนที่ผมเซ็นสัญญาที่นี่ ผมไม่ได้คาดหวังว่าเราจะสถิติ 16-0 คุณรู้ว่าผมกำลังพูดถึงอะไร ผมรู้ว่ามันเป็นกระบวนการ ผมเข้าใจทุกอย่าง เรามีควอร์เตอร์แบ็กหนุ่ม พร้อมด้วยผู้เล่นหลายคนที่เข้ามา โค้ชทีมบุกคนใหม่ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ ผมเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น มันไม่เหมือนบาสเกตบอล คุณไม่สามารถใช้เพียง 1 หรือ 2 คนและเปลี่ยนทีมได้' เบลล์ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด