:::     :::

ช้างศึกยู-23เรียก2นายทวารเสียบแทน"นนท์"

วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม 2562
592
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือวัย 64 ปี เรียกตัว ศุภวัฒน์ และ นพพล เข้ามาเก็บตัวกับทีมชาติไทย U23 แทนที่ของ นนท์ ม่วงงาม ที่มีอันต้องหลุดจากทีม เนื่องจากอาการบาดเจ็บ

อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ได้ทำการเรียก 2 นายทวารดาวรุ่งอย่าง ศุภวัฒน์ โยคะกุล จากสมุทรปราการ ซิตี้ และ นพพล ละครพล จากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาฝึกซ้อมกับทีม แทน นนท์ ม่วงงาม ที่กลับไปรักษาตัวกับต้นสังกัดเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ซึ่งเมื่อสมทบกับ กรพัฒน์ นารีจันทร์ และ เกียรติศักดิ์ ชาวดร ที่เก็บตัวกับทีมอยู่ก่อนหน้าแล้ว ทำให้ตอนนี้เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น มีตัวเลือกในตำแหน่งผู้รักษาประตูอยู่ 4 รายด้วยกัน อย่างไรก็ตาม นิชิโนะ จะต้องตัดให้เหลือ 3 คนอีกครั้ง เมื่อถึงการประกาศรายชื่อ 23 คนสุดท้าย ตามระเบียบของเอเอฟซี

โดยหลังจากนี้ พลพรรคช้างศึก U23 จะได้พัก 2 วัน ก่อนกลับมารวมตัวซ้อมอีกครั้ง ในวันที่ 1 มกราคมนี้ และจะมีการอุ่นเครื่องแบบปิดอีก 1 นัดกับซาอุดีอาระเบีย วันที่ 3 มกราคม ก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กับ บาห์เรน ในวันพุธที่ 8 มกราคม 2563 เวลา 20.15 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ bit.ly/AFCU23


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด