:::     :::

ไรโอล่าแฉ'บาร์ซ่า'ทำตัวเองพลาดเซ็นเดอลิกต์

วันพฤหัสบดีที่ 02 มกราคม 2563
1,358
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิโน่ ไรโอล่า ออกโรงแฉว่า บาร์เซโลน่า เป็นฝ่ายที่ผิดพลาดเองในการเจรจาดึง มัทไธส์ เดอ ลิกต์ ไปร่วมทีม ซึ่งท้ายที่สุดนักเตะเลือกไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส แทน

กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ถือเป็นนักเตะที่เนื้อหอมมากที่สุดคนหนึ่งเมื่อหน้าร้อนที่ผ่านมา หลังจากมีบรรดาสโมสรดังๆมากมายสนใจดึงไปร่วมทีมซึ่งท้ายที่สุดเป็น ทัพม้าลาย ที่ได้ตัวไปครอง

อย่างไรก็ตาม ไรโอล่า ออกมาแฉว่า บาร์เซโลน่า มีโอกาสเจรจากับ เดอ ลิกต์ เช่นกัน และมีความเป็นไปได้สูงหลังจากพวกเขาดึง เฟรงกี้ เดอ ยอง ไปร่วมทีมก่อนหน้านี้

"สำหรับคนดัตช์หลายๆคน บาร์เซโลน่า ไม่ใช่สโมสรต่างชาติ แต่เป็นสโมสรดัตช์" ไรโอล่า กล่าวผ่าน Voetbal International

"มัทไธส์ ควรไปแสวงหาความแข็งแกร่ง อย่างไรก็ตามมันไม่ได้เป็นแบบนี้และมันเกือบเป็นเรื่องของความเสียสละ เขาเป็นคนดัตช์เหมือน เฟรงกี้ (เดอ ยอง) และเขามาจาก อาแจ็กซ์ ดังนั้น ถ้าหาก เดอ ยอง มา เขาก็จะมาเช่นกัน พวกเขาคิดเช่นนั้น"

"สาเหตุคือการที่ (บาร์เซโลน่า) พยายามให้เราเซ็นสัญญา มัทไธส์ นั้นผิดพลาด มัทไธส์ ไม่ได้สนใจเรื่องเงิน เขาแค่ต้องการเล่นฟุตบอล"

"เขาควรจะไปที่ ยูเวนตุส ในปีก่อนหน้านี้ แต่ อาแจ็กซ์ บอกให้เขาอยู่ต่อเมื่อเขาได้ตกลงบางเรื่องไปแล้ว (ยูเวนตุส) เคยเป็นทางเลือกแรกของเขา ความสนใจจากทีมอื่นๆอย่าง บาร์เซโลน่า หรือ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ทำให้เขาประหลาดใจ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด