:::     :::

ยูเว่ตรวจร่างกายคูลูเซฟสกี้จ่อเปิดตัวทางการ

วันพฤหัสบดีที่ 02 มกราคม 2563
1,355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส ใกล้เปิดตัว เดยัน คูลูเซฟสกี้ เป็นนักเตะใหม่เต็มทีแล้ว หลังจากกองกลางดาวรุ่งทีมชาติสวีเดนเดินทางมาถึงตูริน และตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อย

คูลูเซฟสกี้ มีกำหนดเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ยูเวนตุส ที่ เจ เมดิคอล ในวันพฤหัสบดี หลังจาก เบียงโคเนรี่ ตกลงค่าตัวการย้ายทีมกับต้นสังกัด อตาลันต้า ได้ที่ราคา 45 ล้านยูโร แบ่งเป็นค่าตัวเบื้องต้น 35 ล้านยูโร บวกกับโบนัสเพิ่มเติมอีก 10 ล้านยูโร และอดีตต้นสังกัดในลีกสวีเดน บรอมมาปอยคาร์น่า ก็จะได้รับส่วนแบ่งจากการย้ายทีมครั้งนี้ด้วย

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี เปิดเผยว่า คูลูเซฟสกี้ นั่งรถยนต์เดินทางมาถึงที่ เจ เมดิคอล ตั้งแต่ช่วงเช้าวันพฤหัสบดี พร้อมกับ สเตฟาโน่ เซม เอเยนต์ส่วนตัว ท่ามกลางแฟนบอลที่มารอต้อนรับด้านหลังอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง โดยมิดฟิลด์วัย 19 ปีถ่ายรูปเซลฟี่และแจกลายเซ็นให้กับทุกคนอย่างเป็นกันเอง
หลังจากนั้น คูลูเซฟสกี้ ก็เข้าสู่ภายในคลีนิกเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อย ใกล้ที่จะเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของ ม้าลาย อย่างเป็นทางการ คาดว่าจะเซ็นสัญญาจนถึงปี 2024 รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 2.5 ล้านยูโรต่อปี
ทั้งนี้ คูลูเซฟสกี้ เป็นนักเตะของ อตาลันต้า แต่ถูกปล่อยตัวให้ ปาร์ม่า ยืมใช้งานตลอดฤดูกาล 2019-20 และโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ยิงไปแล้ว 4 ประตูกับอีก 7 แอสซิสต์จากการลงเล่นไป 18 เกมในฤดูกาลนี้ โดย ปาร์ม่า จะได้ใช้งานด้วยสัญญายืมตัวต่อไปจนจบซีซั่นนี้ ก่อนย้ายเป็นสมาชิก ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการหลังจบฤดูกาล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด