:::     :::

เวนท์ซหวังนำอีเกิ้ลส์คว้าชัยในเพลย์ออฟครั้งแรก

วันศุกร์ที่ 03 มกราคม 2563
830
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์สัน เวนท์ซ ยินดีที่จะได้ลงเล่นรอบเพลย์ออฟครั้งแรกในอาชีพกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ หลังพลาดการลงเล่นตลอด 2 ซีซั่นก่อนหน้านี้เนื่องจากบาดเจ็บ

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ รู้สึกยินดีที่ได้โอกาสนำทีมลงเล่นเกมเพลย์ออฟครั้งแรกอาชีพในการดวลกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในรอบ'ไวลด์ คาร์ด'วันอาทิตย์นี้หลังพลาดโอกาสลงเล่นรอบดังกล่าวตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเนื่องจากบาดเจ็บ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เวนท์ซ พลาดการเล่นสองเพลย์ออฟตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมาเนื่องจากได้รับบาดเจ็บและทำได้แค่เฝ้าดู นิค โฟลส์ นำ อีเกิ้ลส์ ก้าวไปถึงตำแหน่งแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งแรกของแฟรนไชส์เมื่อ 2 ปีก่อน 

'ขอบคุณสำหรับสุขภาพของผม ขอบคุณที่ได้อยู่ที่นี่กับพวกเขาในเกมที่มีความหมายยิ่งใหญ่เหล่านี้ ขอบคุณที่ได้ลงเล่นในเดือนมกราคม' เวนท์ซ เปิดเผย 'ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมามีอุปสรรคขัดขวาง (ในเกม) สำหรับเรา พวกเรามีการตอบสนองและก้าวขึ้นมาและเล่นกันแบบเพลย์ต่อเพลย์ เพียงแค่เชื่อต่อไปและที่นี่เรากำลังจะลงเล่นในเดือนมกราคม หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะทำสิ่งพิเศษได้'


อย่างไรก็ตามแม้ เวนท์ซ จะมีสุขภาพดีและจะลงเล่นรอบเพลย์ออฟครั้งแรกในอาชีพของเขา แต่ผู้เล่นอีเกิ้ลส์หลายคนพลาดโอกาสลงสนามเนื่องจากบาดเจ็บโดยเฉพาะสองปีกนอกตัวท็อปของแฟรนไชส์ทั้ง เดอชอน แจ็คสัน กับ แอลชอน เจฟฟรีย์ ที่ถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บก่อนหน้านี้และยังต้องปรับเปลี่ยนแนว'ออฟเฟนซีฟไลน์'แบบเกมต่อเกมเพราะการบาดเจ็บและอาจจะไม่มีปีกในเบอร์หนึ่ง แซ็ค เอิร์ตซ์ ที่บาดเจ็บซี่โครงและไตฉีกอีกด้วย 

'มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่จะก้าวไปข้างหน้า มีหลายครั้งที่มีทั้งช่วงขึ้นและช่วงตกตลอดทั้งฤดูกาล แต่พวกเขาได้อยู่ด้วยกันและค้นหาสิ่งที่เราทำได้ดีและสิ่งที่เราทำได้ดีและทำให้พวกเขาอยู่ในสถานการณ์ที่ถูกต้อง ทุกคนแค่เชื่อและสู้ต่อไป มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นย่างก้าวของพวกเราในตอนนี้และหวังว่าเราจะสามารถนำมันไปสู่รอบเพลย์ออฟได้'ควอร์เตอร์แบ็กอีเกิ้ลส์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})