:::     :::

นิวอิงแลนด์เตรียมรับมือพายุฤดูหนาว'เฮนรี่'

วันเสาร์ที่ 04 มกราคม 2563
730
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมระหว่าง นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ กับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ คืนวันเสาร์นี้อาจจะต้องเล่นกันท่ามกลางหิมะจากพิษสงของพายุฤดูหนาวชื่อ'เฮนรี่'

พายุฤดูหนาวชื่อ'เฮนรี่'ที่มีความเร็วลม 70-80 ไมล์ต่อชั่วโมงกำลังมุ่งหน้าสู่ฟ็อกซ์โบโร่คืนวันเสาร์นี้ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับเกมระหว่าง นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ กับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในเกมเพลย์ออฟรอบ'ไวลค์ คาร์ด'ที่สังเวียน'จิลเล็ตต์ สเตเดี้ยม' ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวระบุว่าพายุฤดูหนาว'เฮนรี่'กำลังพัดถล่มฝั่งมิดเวสต์ทำให้มีฝนตกหนักหลายพื้นที่และกำลังเคลื่อนไปทางตะวันออกโดยอาจพัฒนาเป็นพายุหิมะในพื้นที่ นิว อิงแลนด์ คืนวันเสาร์นี้ซึ่งตรงกับเกมสำคัญในรอบเพลย์ออฟระหว่าง เพเทรียตส์ กับ ไททั่นส์ 


สื่อยังเล่นประเด็นเพิ่มเติมว่า นิว อิงแลนด์ กำลังถูก'เฮนรี่'เล่นงานทั้งนอกและในสนามจากพายุฤดูหนาว รวมถึง เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็กฟอร์มแรงของ ไททั่นส์ ซึ่งคงจะสร้างความปั่นป่วนให้เกมป้องกันของ เพเทรียตส์ ไม่ต่างจากพายุ 

จากผลงาน 6 เกมหลังสุด เฮนรี่ ถือบอลวิ่ง 896 หลาและทำถึง 10 ทัชดวน์ ดีกว่า ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ ของ แอลเอ แรมส์, แอลวิ่น คามาร่า ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส และ เลอวีออน เบลล์ ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ตลอดซีซั่นนี้รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปี ถือบอลวิ่ง 303 ครั้ง ระยะ 1,540 หลาและทำ 16 ทัชดาวน์ เป็นผลงานดีสุดของลีก เขายังรับบอลอีก 18 ครั้ง ระยะ 206 หลาและทำ 2 สกอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด