:::     :::

'เจเค'แคร์ความฟิตนักเตะเหนือเสียงนินทา

วันเสาร์ที่ 04 มกราคม 2563
849
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ไม่สนคนนินทาเรื่องจะส่งสำรองเตะ เอฟเอ คัพ รอบสาม พบ เอฟเวอร์ตัน ( 5 ม.ค.) เพราะเทรนเนอร์วัย 52 ปี มองว่าคนที่เขาควรเคารพคือบบรรดาลูกน้อง จะให้ฟาดแข้งแบบไม่พักนั้น ยากจะทำได้

ตั้งแต่เข้าเดือนธันวาคม 2019 แล้วลากยาวจนจบ มกราคม 2020 'หงส์แดง' ตั้งโม่เกือกทุกรายการ 3 วัน-ต่อ-หนึ่งเกม ส่งผลให้นักเตะทยอยเดี้ยง ส่วนพวกยังไหวก็ขาเปลี้ยเต็มที 

ดังนั้น 'เจเค' จึงประกาศจุดยืนในงานแถลงความพร้อมว่าอยากพักพวกตัวหลัก แล้วผ่อนสำรอง-ดาวรุ่งลงบ้าง ส่วนแมงเมาท์จะว่าอย่างไรก็ตามสะดวก  

"ไม่ว่าผลการแข่งขันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร ผมก็ถูกด่าอยู่ดีว่าไม่เคารพรายการฟุตบอลถ้วยในประเทศ" คล็อปป์ เปิดปากชี้แจง

คล็อปป์ ไม่สนปากหอยปากปู

"ต้องบอกว่าที่กล่าวหาก็เกินเลยไปหน่อย แต่อย่างว่าคนเรามันนานาจิตตัง"

"ทั้งนี้การทำงานของผม สิ่งแรกที่ต้องเคารพคือนักเตะในทีม เพราะขลุกกับพวกเขาตลอดเวลา ซึ่งเมื่อถึงหน้างานจริงๆ ค่อยตัดสินใจว่าจะยังส่งพวกโม่แข้งต่อเนื่องฟาดเกือกกับ เอฟเวอร์ตัน หรือไม่?"

"สำหรับความคาดหวังเกมวันอาทิตย์ ก็ได้ยิน คาร์โล อันเชล็อตติ (ผจก.ทีม เอฟเวอร์ตัน) ปลุกเร้าลูกน้องว่ากำลังคึกสุดขีด - ดังนั้นผมจึงต้องอ้อนกองเชียร์ ลิเวอร์พูล ด้วยว่าคืนพรุ่งนี้อยากได้พลังแฝงจากทุกคนใน แอนฟิลด์" 

"นี่คือดาร์บี้แมตช์ เป็นอีกหนึ่งนัดสำคัญในบ้านของเรา ดังนั้นอาศัยเสียงเชียร์ให้เป็นประโยชน์ ขี่หลังแฟนบอลไว้ - นั่นคือแผน" คล็อปป์ ทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด