:::     :::

อลอนโซ่เอ็นเข่าฉีกเกมพ่ายซีฮอร์คส์แต่พร้อมซีซั่นหน้า

วันอังคารที่ 07 มกราคม 2563
746
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กีโก้ อลอนโซ่ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์เอ็นเข่าฉีกขาดเป็นครั้งที่สามในการเล่นอาชีพ 7 ปีในเกมที่ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส พ่าย มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

กีโก้ อลอนโซ่ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส บาดเจ็บหนักถึงขั้นเอ็นเข่าขวาเอซีแอลฉีกขาดจากเกมพ่าย มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในเพลย์ออฟรอบ'ไวลด์ คาร์ด'เมื่อวันอาทิตย์ แต่คาดว่าไลน์แบ็กเกอร์วัย 29 ปีจะกลับมาพร้อมสำหรับซีซั่นหน้า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท และ ทอม เพลิสเซโร่ สองผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า อลอนโซ่ บาดเจ็บถึงขั้นเอ็นเข่าขวาฉีกขาดเป็นครั้งที่ 3 ตลอดการเล่นอาชีพ 7 ปีจากเกมพ่าย ไวกิ้งส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่การบาดเจ็บดังกล่าวไม่ได้ร้ายแรงถึงขั้นทำให้เขาต้องยุติอาชีพและคาดว่าน่าจะกลับมาพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า 


นับตั้งแต่เทรดมาจาก ไมอามี่ ดอลฟินส์, อลอนโซ่ มีส่วนร่วมกับเกมป้องกัน 285 สแน็ป (26.8 เปอร์เซ็นต์) ทำ 31 แท็คเกิ้ล (6 เดี่ยว, 25 ร่วม), 3 แท็คเกิ้ลทำให้คู่แข่งเสียบอล และ ปัดบอลหนึ่งครั้ง จากการลงเล่น 13 เกม สตาร์ท 4 เกม เขายังอยู่ภายใต้สัญญาในซีซั่น 2020 มูลค่า 6.4 ล้านเหรียญสหรัฐ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด