:::     :::

ปีเตอร์สพร้อมเล่นต่อไม่มีแผนรีไทร์

วันอังคารที่ 07 มกราคม 2563
800
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน ปีเตอร์ส แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 38 ปียังไม่คิดรีไทร์โดยยืนยันว่าจะเล่นต่ออีก 1 หรือ 2 ปีไม่ว่าจะเกิดขึ้นกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ หรือทีมอื่น

เจสัน ปีเตอร์ส แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 38 ปีไม่มีแผนรีไทร์พร้อมลุยต่อในซีซั่นนี้เพียงแต่จะเกิดขึ้นกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ หรือทีมอื่นเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ปีเตอร์ส กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ แต่แท็คเกิ้ลวัย 38 ปียังไม่ความคิดอำลาวงการเอ็นเอฟแอล เขาต้องการเล่นอาชีพต่อไปแต่จะเกิดขึ้นกับ อีเกิ้ลส์ หรือทีมอื่นเท่านั้น 


'ผมบอกพวกเขาว่าผมต้องการเล่นอีกหนึ่งปี ผมยังสามารถทำมันได้' ปีเตอร์ส กล่าวหลังเกมพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 'ถ้าผมไม่ได้รับมัน (สัญญากับฟิลลี่) ผมจะเดินจากไป แต่ผมยังสามารถไปต่อได้'

'ผมต้องการอยู่ที่นี่ แต่ธรรมชาติของธุรกิจนี้ บางครั้งพวกเขาก็เดินหน้าต่อไป เราจะเห็นกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น'

อีเกิ้ลส์ ดราฟท์แท็คเกิ้ล อันเดร ดิลเลิร์ด รอบแรกคลาส 2019 เพื่อเป็นตัวแทนระยะยาวของ ปีเตอร์ส แต่แท็คเกิ้ลรุคกี้ยังแสดงให้เห็นว่าเขายังไม่พร้อมหลังถูกบังคับลงเล่นตัวจริงหลังผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บหลายคน แต่ ดิลเลิร์ด เป็นผู้เล่นอายุน้อยที่มีศักยภาพเพียงแต่ต้องใช้เวลาเรียนรู้ประสบการณ์เท่านั้น 


'ไม่ว่าพวกเขาจะดึงผมกลับมาเซ็นสัญญาหรือไม่ ผมจะเล่นต่อไปอีกปีหรือสองปี ผมต้องการตั้งค่าให้คนอื่นเข้ามา แทนที่จะถูกผลักออกจากเกม ถ้าคุณยังสามารถเล่นด้วยอายุขนาด ทอม เบรดี้, ผมสามารถมีชื่อในคนเหล่านั้น ถ้าคุณยังสามารถไปต่อ ทำไมไม่เปิดประตูให้คนข้างหลังคุณโดยเปลี่ยนการรับรู้ว่าเมื่อไหร่ที่อาชีพควรจะจบลง' 

'นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการจะทำ ผมได้รับรางวัลมาทั้งหมด 'ออล โพร', 'โพร โบวล์', 'ซูเปอร์ โบวล์' ตราบใดที่ผมสามารถเล่นได้ ผมจะลุยต่อ' แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 38 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด