:::     :::

เดเด้เร้าชิรูด์อย่าทนตูดด้านกับสิงห์

วันอังคารที่ 07 มกราคม 2563
1,105
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิดิเย่ร์ เดส์ช็อง เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส แนะนำ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ให้ใช้โอกาสในตลาดซื้อ-ขาย มกราคมนี้ ก้าวเดินออกจากสโมสร เชลซี เพราะหากยังทู่ซี้ อาจตกเครื่องทัพเลอ เบลอส์ ไปเตะ ยูโร 2020 รอบสุดท้าย

ชิรูด์ เป็นหอกเป้าชอยส์สามของทีมรองจาก แทมมี่ อับราฮัม และ มิชี่ บาตชูอายี่ ทำให้ตัวแข้งเฟร้นช์อยากย้ายออกเพื่อหาค่ายส่งลงแข่งต่อเนื่อง รวมถึงพิสูจน์ศักยภาพว่ายังมีดี 

ล่าสุด เดส์ช็องส์ ก็เป็นอีกรายที่บอกว่าหอกก้านยาวสมควรเก็บกระเป๋าให้พ้น สแตมฟอร์ด บริดจ์

"ใช่เลยผมคิดว่าหมอนั่นสมควรย้ายออก เจ้าตัวก็ทราบดีว่าเวลาอันสั้น (สัญญาเหลือถึง มิ.ย.2020) คงไม่สามารถเปลี่ยนใจใครได้ - นี่ผมพูดถึงแค่ตัวเขาเอง ไม่เกี่ยวกับสถานะในทีมชาติฝรั่งเศส" 'เดเด้ กล่าวกับ 'เทเลฟุต' 

เดเด้ ห่วงลูกรัก

"มีโอกาสคุยกับหมอนั่นระหว่างร่วมงานในแคมป์ทีมชาติหนล่าสุด ( พ.ย. 2019) รวมถึงเดือนก่อนนั้นด้วย เจ้าตัวทราบว่ากระทำการใดดีที่สุดต่อตัวเอง" 

" ณ บัดนาว เขาไม่มีความสุข เมื่อวัดจากโอกาสได้ลงสนามน้อยนิด มันไม่ใช่ความผิดของเจ้าตัวเลย - ชิรูด์ เจ็บปวดมากกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น" 

"อนึ่งทุกอย่าง ทุกการตัดสินใจขึ้นกับเจ้าตัวเอง ที่จะเลือกเหตุผลการลงสนามต่อเนื่องในระดับสโมสรมาเป็นอันดับแรก"

เชลซี ไม่ปิดโอกาสหากดาวยิงวัย 33 ปี จะชิ่ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ทั้งนี้มันเกิดได้ก็เมื่อสโมสรมีตัวแทนสมน้ำสมเนื้อ อย่าง ติโม แวร์เนอร์ เพชฌฆาตของ แอร์เบ ไลป์ซิก เสียก่อน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})