:::     :::

"นิชิโนะ"ลั่นเป้าหมายคือพาช้างศึกไปโอลิมปิก

วันอังคารที่ 07 มกราคม 2563
852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อากิระ นิชิโนะ เผยเป้าหมายของเราคือการได้เป็นหนึ่งในทีมที่ได้ไป โอลิมปิก

ณ ห้องแถลงข่าว ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ฝ่ายจัดการแข่งขัน สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ
ภายในงานแถลงข่าว อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า "ในฐานะเจ้าภาพก็มีความกดดันในการแข่งขันรายการนี้ ที่ผ่านมา เราก็ได้เก็บตัวมาตลอดตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา และเราก็รู้สึกถึงการได้สนับสนุนอย่างเต็มที่ ซึ่งเราจะพยายามทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด"
"แน่นอนว่ารายการนี้คู่แข่งทุกทีมต่างเหนือกว่าเรา ทั้งบาห์เรน, ออสเตรเลีย และ อิรัก เราก็พยายามเตรียมตัวให้ทำงานเป็นทีมมากที่สุด และวิเคราะห์การเล่นของคู่แข่ง และใช้สไตล์การเล่นของเราลงไปเผชิญหน้า"
"เราไม่ได้ตั้งเป้าที่จะเจอกับญี่ปุ่น เป้าหมายของเราก็คือได้เป็นหนึ่งในทีมที่ได้ไปโอลิมปิก เราก็ต้องโฟกัสไปทีละนัด"
"นักกีฬาของเราก็มีศักยภาพพอสมควร แต่ยังขาดประสบการณ์ การแข่งขันครั้งนี้ก็เป็นโอกาสดี ที่เราจะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ นัดแรกเราก็โฟกัสกับการเจอกับบาห์เรน และเราก็จะได้รู้ว่าเราอยู่ในระดับไหน เพื่อพัฒนาทีมต่อไป"
สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย กลุ่มเอ นัดแรก พบกับ บาห์เรน ที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 8 มกราคม 2563 เวลา 20.15 น. ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7 และ บักกาบู ทีวี



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด