:::     :::

เชียงใหม่ยกพลเก็บตัวปากช่อง

วันพุธที่ 08 มกราคม 2563
1,219
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เชียงใหม่ เอฟซี เตรียมทีมสู้ศึกไทยลีก2 ยกพลเก็บตัวปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

"พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี เก็บตัวฝึกซ้อมที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับ ฤดูกาล 2020 ที่จะเปิดฉากกลางเดือน ก.พ.63 ซึ่ง "โค้ชอ่ำ" อำนาจ แก้วเขียว เฮดโค้ช "พยัคฆ์ล้านนา" เน้นให้ลูกทีมเรียกความฟิต และความสัมพันธ์ในทีม โดยเผยว่า
"ช่วงเก็บตัวเรายังเน้นเรื่องความฟิตของผู้เล่นเป็นหลัก เพราะในไทยลีก 2 ความฟิตต้องมาก่อน ดังนั้นเราต้องเตรียมตัวให้พร้อม ซึ่งภาพรวมก็ถือว่าหลายๆ คนทำได้ดี ส่วนแทคติค และรูปแบบการเล่นจะค่อย ๆ เพิ่มเข้าไปตามโปรแกรมซ้อมที่วางไว้ นอกจากนี้ในช่วงเก็บตัว เรายังเน้นให้ลูกทีมสร้างความสัมพันธ์ในทีมเพิ่มขึ้นด้วย ไม่ว่าจะนักเตะไทย หรือต่างชาติ เพราะทีมเวิร์คก็สำคัญไม่แพ้กัน"
สำหรับทัพ "พยัคฆ์ล้านนา" จะทำการเก็บตัว และฝึกซ้อมที่  อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ระหว่างวันที่ 5-10 ม.ค.63 ขณะที่ในส่วนของนักเตะที่เข้าแคมป์ครั้งนี้นำโดย เอกลักษณ์ ลุงนาม, อภิสิทธิ์ โสรฎา, ศิวกร แสงวงศ์, วงศพัทธ์ ศิลาหิรัญรัตน์, ณัฐภูมิ มายา, เรียว มัตสึมูระ รวมทั้ง หลุยส์ เวอร์ดินี่ และ อเล็กซ์ ราฟาเอล ดาซิลวา 2 นักเตะบราซิลเลี่ยน ที่เพิ่งเปิดตัวสด ๆ ร้อน ๆ ขาดเพียง กรพัฒน์ นารีจันทร์ นายด่านดาวรุ่งที่ติดทีมชาติไทย รุ่นไม่เกิน 23 ปี ชุดลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย 2020 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด