:::     :::

คีโอว์นชี้หงส์คุณสมบัติพร้อมไร้พ่ายในลีก

วันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2563
1,050
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน คีโอว์น อดีตกองหลังของ อาร์เซน่อล ชี้ ลิเวอร์พูล มีคุณสมบัติครบถ้วนที่ตะสามารถทำสถิติไร้พ่ายให้ในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

"ปืนใหญ่" เคยสร้างสถิติไม่แพ้ใครตลอดฤดูกาล 2003/04 ภายใต้การนำทัพของ อาร์แซน เวนเกอร์ โดยเก็บชัยชนะ 26 เสมอ 12 เกม ทำแต้มทิ้งห่าง เชลซี ทีมอันดับ 2 ที่ 11 แต้ม เป็นทีมแรกนับตั้งแต่ปี 1888/89 ที่ไม่แพ้เกมลีกนับตั้งแต่ที่ เปรสตัน ทำได้ในการแข่งขันครั้งแรก

กับซีซั่นนี้ที่ "หงส์แดง" เก็บไปแล้วถึง 58 จาก 60 คะแนนเต็ม ทาง คีโอว์น ชี้ว่า ลิเวอร์พูล มีคุณสมบัติพร้อมที่จะรักษาสถิตินี้ยาวไปจนจบฤดูกาล

"ในฤดูกาลไร้พ่ายปี 2003/04, ผมเห็นคู่แข่งที่ยืนเคียงข้าง เธียร์รี่ อองรี, เดนนิส เบิร์กแคมป์ และเพื่อนร่วมทีมในอุโมงค์, พวกคู่แข่งถามพวกเขาว่าสามารถแลกเสื้อกันหลังจบเกมได้หรือไม่, ตั้งแต่ก่อนเราลงสนาม!" คีโอว์น เขียนผ่านคอลัมน์ทาง เดลี่ เมล


"เราน่าเกรงขาม, ทุกครั้งที่ผมได้เห็น, ผมรู้ทันทีว่าเราชนะแน่, มันต้องมีส่วนผสมที่คุณต้องการสำหรับการไม่แพ้ใครอย่างยาวนาน, และความกลัวจากคู่แข่งคือหนึ่งในนั้น"

"เรามีสิ่งนั้นที่ อาร์เซน่อล ย้อนกลับไปในตอนนั้น, และ ลิเวอร์พูล ก็มีในตอนนี้, ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ สร้างชื่อให้กับตัวเองขึ้นมา"

"พวกเขาก้าวขึ้นมาท้าทาย แมนเชสเตอร์ ซิตี้, พวกเขาคือแชมป์ยุโรป, คู่แข่งลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก, นั่นเป็นสิ่งที่อยู่ในหัวของคู่แข่ง"

"นักเตะลิเวอร์พูลอาจจะพยายามเพื่อความสมบูรณ์แบบ แต่พวกเขาต้องปรับปรุงอยู่เสมอ, มันคือเรื่องของกำลังและแรงปรารถนา"

"มันไม่ใช่เรื่องง่าย, แต่ในฐานะคนที่อยู่ในทีมไร้พ่ายเมื่อ 16 ปีที่แล้ว, ผมคิดว่าพวกเขาจะไม่แพ้ใครตลอดทั้งซีซั่นรึเปล่า? ใช่ ผมคิด, พวกเขามีคุณสมบัติที่พร้อมทำได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด