:::     :::

รัสส์ปลื้มแฟนโอเคซีรับคืนถิ่นเยี่ยงฮีโร่

วันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2563
1,052
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก การ์ด ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ซาบซึ้งการต้อนรับจากแฟนๆในการเยือน โอกลาโฮม่า ซิตี้ เมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพราะต่อให้ไม่ได้ร่วมงานกันแล้ว แต่กองเชียร์อสุนีบาต ยังคงรักเขาเหมือนเดิม

เกมที่ เชสอาพี้ก เอเนอร์จี้ อารีน่า วานนี้ผลการแข่งขันที่ ธันเดอร์ ชนะ ร็อคเก็ตส์ 113-92 คะแนน ดูเป็นประเด็นรองไปเลยเมื่อไฮไลท์อยู่กับ เวสต์บรู้ก จะได้ฟีดแบ็คจากแฟนๆเจ้าบ้านอย่างไร เพราะดันเลือกทิ้งกัน ขอเทรดไปร่วมทัพ 'จรวดมหาปลัย' 

ปรากฎว่ากองเชียร์ ธันเดอร์ คงรักการ์ดวัย 30 ปีเช่นเดิม ตะโกนเรียกชื่อ ไม่ก็ยกย่องที่เคยได้รับเมื่อปี 2017 อย่างผู้เล่นทรงคุณค่าว่า "เอ็มวีพี!เอ็มวีพี!" เล่นเอาเจ้า 'รัสส์' ยิ้มแก้มปริ 

"บางเรื่องเราอธิบายเป็นคำพูดไม่ได้ - บางทีการที่ได้รับความรักจากแฟนๆแบบนั้นคงเพราะผมอยู่กับทีมมานานจริงๆ" เวสต์บรู้ก กล่าวหลังเกม ถึงความสัมพันธ์ตลอด 11 ซีซั่นตั้งแต่ถูกดราฟท์โดย ธันเดอร์ ปี 2008  

วิดีโอทริบิวต์ให้ เวสต์บรู้ก

"ความทรงจำดีๆมากมายเกิดขึ้น ได้รู้จักคนดีๆทั้งนั้น ต้องบอกว่าแฟนบสฯ ธันเดอร์ เจ๋งสุดของโลก เพราะพวกเขามาเชียร์ด้วยใจ ตัวอย่างคืนนี้พวกเขาได้ใจจริงๆ" 

"องค์กรก็เยี่ยมยอดมีคนแบบ แซม เพรสติ (ผจก.ทั่วไป) มิสเตอร์ เคลย์ เบนเน็ตต์ (เจ้าของทีม) พวกเขาทำงานกันได้น่าทึ่ง ทำให้ช่วงเวลาที่ร่วมงานกันรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ยกตัวอย่างผมเองการมาเล่นที่นี้คล้ายคืนสู่เหย้า" 

แม้ยังตัดใจไม่ลงแต่ เวสต์บรู้ก มืออาชีพพอสร้างผลงาน 34 คะแนน, 5 แอสซิสต์ และ 3 รีบาวน์ด อยู่ในมาตรฐาน แต่คนที่ดร็อปไปคือ เจมส์ ฮาร์เด้น อีกลูกหม้อ ธันเดอร์ ที่ทำไปเพียง 17 แต้ม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด