:::     :::

อยู่ในใจ! "พิชิตย์"หยอดยังเป็นครอบครัวค้างคาวไฟเสมอ

วันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม 2560
1,184
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พิชิตย์ ใจบุญ กล่าวขอบคุณทีมบริหาร-แฟนคลับ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี หลังหมดสัญญากับทีม พร้อมหยอดยังเป็นครอบครัวค้างคาวไฟเสมอ

ความเคลื่อนไหวของทีมสุโขทัย เอฟซี  ต่อประเด็นปรับเปลี่ยนนักเตะ เพื่อสู้ศึก ไทยลีก 2018  ล่าสุด เป็นที่ยืนยันแล้วว่า ทีมบริหารสุโขทัยเอฟซี จะไม่ต่อสัญญากับ กองกลางตัวรับ อย่าง "เจ้ากอล์ฟ" พิชิตย์ ใจบุญ โดยล่าสุดได้ทำการเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี เป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ พิชิตย์ ให้สัมภาษณ์ต่อประเด็นไม่ถูกต่อสัญญาว่า "ผมเข้าใจถึงเหตุผลของทีม และเข้าใจด้วยว่าเป็นวิถีของฟุตบอล โดยตลอด 1 ฤดูกาลที่ได้รับโอกาสจากทีมสุโขทัยเอฟซีให้ลงเล่นเป็นผู้เล่นของทีม กว่า 20 เแมชต์แข่งขัน ผมขอขอบพระคุณ ประธานสโมสรสุโขทัย - สมศักดิ์ เทพสุทิน และคณะบริหารของทีม ตลอดจนสต๊าฟทีมงานทุกคนที่ให้โอกาสและดูแลผมเป็นอย่างดี แม้จากนี้ ตั้งแต่ปี 2018 ผมจะไม่ได้อยู่ในบ้านสุโขทัย ฐานะนักเตะแล้ว แต่ทีมสุโขทัย เอฟซี ยังคงเป็นครอบครัวของผมเสมอ"

พิชิตย์ กล่าวด้วยว่า "สำหรับการลงเล่นให้กับทีมใหม่ คือ สโมสรแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ในฤดูกาล 2018 และต้องลงซ้อมกับทีม ในวันที่ 4มกราคม2561 นั้น ถือเป็นความท้าทายของอาชีพนักฟุตบอลของผม แต่ผมยืนยันจะใช้ประสบการณ์ช่วยทีมพร้อมมุ่งมั่นสร้างผลงานที่ดีให้กับทีมแอร์ฟอร์ซฯ ซึ่งในปีนี้ถือว่าก้าวสู่ลีกฟุตบอลสูงสุดของประเทศด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด