:::     :::

จัดจ์พร้อมสร้างไจแอนท์สมีวัฒนธรรมของผู้ชนะ

วันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2563
964
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ จัดจ์ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส พร้อมปลูกฝังให้ทีมยักษ์น้ำเงินมีวัฒนธรรมของผู้ชนะ

โจ จัดจ์ ในฐานะหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยืนยันว่าจะปลูกฝังทีมยักษ์น้ำเงินให้เป็นทีมที่มีวัฒนธรรมแห่งชัยชนะเหมือนสิ่งที่ บิลล์ เบลิชิค ถ่ายทอดให้ผู้เล่น นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ตลอดช่วงหลายปี ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

จัดจ์ ทำงานในฐานะโค้ชทีมพิเศษของ เพเทรียตส์ ตั้งแต่ปี 2015 และยังทำหน้าที่โค้ชปีกนอกเพิ่มเติมอีกตำแหน่งในช่วงปี 2019 ก่อนถูก ไจแอนท์ส ดึงมารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนใหม่แทน แพท เชอร์เมอร์ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังจบซีซั่น 


'วัฒนธรรมเดียวที่เราจะมีในสถานที่แห่งนี้คือวัฒนธรรมแห่งชัยชนะ' จัดจ์ เปิดเผย 'และนั่นหมายความว่าทุกคนทำงานทุกวันโดยไม่คำนึงถึงความรู้สึกและทำให้ทีมเป็นอันดับแรก ไม่ว่าคุณจะออกไปข้างนอกอาคาร, คุณป่วย, เจ็บปวดเล็กน้อย คุณรู้สึกไม่สบาย คุณอารมณ์เสีย คุณเป็นบ้า คุณจะเก็บทุกอย่างไว้ข้างใน เมื่อคุณเข้ามา คุณจะมอบให้ทีมก่อนเป็นอันดับแรก'

'เรากำลังถามผู้เล่นของเราในบางครั้งเพื่อทำสิ่งต่างๆที่อาจไม่ใช่สิ่งที่พวกเขามีอยู่ในใจสำหรับพวกเขาเอง แต่ถ้ามันดีที่สุดสำหรับทีม พวกเขาจะต้องเต็มใจที่จะก้าวไปข้างหน้าด้วยเพราะนั่นคือวัฒนธรรมแห่งชัยชนะ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด