:::     :::

แรมส์เตรียมตั้งโค้ชทีมบุกและทีมรับพร้อมกัน

วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2563
754
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอลเอ แรมส์ เตรียมแต่งตั้งสองโค้ชหนุ่ม เควิน โอคอนเนลล์ กับ แบรนด้อน สเตลี่ย์ เป็นสตาฟฟ์โค้ชชุดใหม่ของหัวหน้าโค้ช ฌอน แม็คเวย์

แอลเอ แรมส์ เตรียมตั้ง เควิน โอคอนเนลล์ กับ แบรนด้อน สเตลี่ย์ เป็นโค้ชทีมบุกกับทีมรับเป็นสตาฟฟ์โค้ชชุดใหม่ของ ฌอน แม็คเวย์ ตามรายงานข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แม็คเวย์ เสียสองสตาฟฟ์โค้ชทั้ง เหวด ฟิลลิปส์ หลังโค้ชทีมรับวัย 72 ปีหมดสัญญา ขณะที่ จอห์น แฟสเซล โค้ชทีมพิเศษกำลังจะย้ายไปทำงานกับ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ ดัลลาส คาวบอยส์ ก่อน แรมส์ จะสรรหาบุคลากรชุดใหม่มาช่วยงานหัวหน้าโค้ชในซีซั่นหน้า


ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แรมส์ กำลังจะตั้ง โอคอนเนลล์ อดีตโค้ชทีมบุกของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่หลัง แรมส์ ลงเล่นโดยไม่มีโค้ชทีมบุกในซีซั่นที่ผ่านมา ขณะที่ สเตลี่ย์ โค้ช เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ จะถูกดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมรับแทน ฟิลลิปส์

โอคอนเนลล์ วัย 34 ปี ใช้เวลาใน วอชิงตัน นาน 3 ปีตั้งแต่ตำแหน่งโค้ชควอร์เตอร์แบ็กจนมาถึงโค้ชทีมบุกจนถึงฤดูกาลล่าสุด เขายังเคยเป็นควอร์เตอร์แบ็กในเอ็นเอฟแอล 5 ซีซั่นกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์, ดีทรอยท์ ไลออนส์, นิวยอร์ค เจ็ตส์, ไมอามี่ ดอลฟินส์ และ ซาน ดีเอโก้ ชาร์จเจอร์ส อีกทั้งยังเคยเป็นผู้ช่วยโค้ชทีมบุกของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส และ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ก่อนหน้านี้ด้วย


ขณะที่ สเตลี่ย์ วัย 37 ปี ใช้เวลา 3 ฤดูกาลฐานะโค้ช ไลน์แบ็กเกอร์ ภายใต้การดูแลของ วิค ฟานจิโอ ตั้งแต่ยังเป็นโค้ชทีมรับของ ชิคาโก้ แบร์ส ก่อนติดสอยห้อยตามกันมาที่ เดนเวอร์ หลัง ฟานจิโอ ก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชของทีมม้าป่า เขาเคยเป็นควอร์เตอร์แบ็กของทีมมหาวิทยาลัย เดย์ตัน มีประสบการณ์ฐานะโค้ช 15 ปี ส่วนใหญ่เป็นระดับมหาวิทยาลัย ก่อนก้าวสู่เวทีอาชีพในปี 2017 กับ แบร์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด