:::     :::

ปาราติชี่ยันไม่ขายรูกานี่-แย้มไม่เสริมทัพเพิ่ม

วันจันทร์ที่ 13 มกราคม 2563
876
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการของ ยูเวนตุส เผยทีมอาจจะไม่เสริมทัพเพิ่มในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ รวมถึงยืนยันว่าทีมจะไม่ขาย ดินิเอเล่ รูกานี่

"ม้าลาย" ตกลงคว้าตัว เดยัน คูลูเซฟสกี้ แต่ก็จะมาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่ง ปาราติชี่ ชี้ว่าทีมมีขนาดทีมที่ใหญ่อาจจะไม่จำเป็นต้องเสริมทัพแล้ว ส่วนเรื่องนักเตะที่มีข่าวย้ายทีมอย่าง รูกานี่ ที่แทบไม่ได้ลงสนามกับทีมนั้นเจ้าตัวยืนยันว่าไม่คิดปล่อยออกจากทีม
"การไล่ล่าสคูเด็ตโต้มีความซับซ้อนมากขึ้นเมื่อมี ลาซิโอ ที่มีทีมอันแข็งแกร่งแทรกเข้ามาด้วย, อย่างที่พวกเขาแสดงให้เห็นในการเจอกับเรา" ปาราติชี่ กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ต อิตาเลีย
"อินเตอร์ มิลาน ก็ซื้อผู้เล่นระดับท็อปเข้ามาเพียบในช่วงซัมเมอร์ทั้ง โรเมลู ลูกากู, อเล็กซิส ซานเชซ, นิโกโล่ บาเรลล่า และ สเตฟาโน่ เซนซี่ ดังนั้นคงจะเซอร์ไพรส์มากหากพวกเขาจะทุ่มเงินเพิ่มอีก"
"เราเชื่อว่าเรามีทีมที่มีการแข่งขันสูง ซึ่งสื่อบอกว่าเรามีนักเตะมากเกินไป, อย่างนั้นแล้วดูเหมือนว่าเราไม่จำเป็นต้องซื้อใครมาเพิ่มในเดือนมกราคม"
"ผมสามารถบอกได้ว่าเราจะไม่ปล่อย ดานิเอเล่ รูกานี่ ออกจากทีม, เราต้องประเมินจาก จอร์โจ้ คิเอลลินี่, ผู้คนอาจจะหลงลืมไปว่าเขาลงเล่นไม่มากนักและคว้าโทรฟี่สำคัญมาได้"
"ที่ผมกังวลเพราะ รูกานี่ เงียบขรึมมาก, เขาไม่ออกมาโวยวายหรือชอบออกมาโชว์ตัว, เขาจึงถูกประเมินต่ำเกินไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด