:::     :::

ฟิตซ์เจอรัลด์ลุยต่อกับคาร์ดินาลส์ซีซั่น17

วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม 2563
847
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แลร์รี่ ฟิตซ์เจอรัลด์ ปีกนอกวัย 36 ปีของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ จะลงเล่นอาชีพซีซั่นที่ 17 ในฤดูกาล 2020

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า แลร์รี่ ฟิตซ์เจอรัลด์ ปีกนอกประสบการณ์จะกลับมาลงเล่นอาชีพปีที่ 17 ในซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

จากรายงานของ เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า คาร์ดินาลส์ เตรียมมอบสัญญา 1 ปี มูลค่า 11 ล้านเหรียญสหรัฐให้ปีกนอกวัย 36 ปี กลับมาลงเล่นอาชีพปีที่ 17 หลัง ฟิตซ์เจอรัลด์ รับบอล 75 ครั้ง ระยะ 804 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ ดีสุดของทีมในซีซั่นที่ผ่านมา 


'ผมคิดว่าเขาเล่นได้ดีเหมือนทุกคน ด้วยความสัตย์จริง' คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ หัวหน้าโค้ชคาร์ดินาลส์กล่าวถึงปีกนอกวัย 36 ปี 'คุณดูสิ่งที่เขาทำสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า, สิ่งเล็กๆน้อยๆ, การบล็อคและความทนทานที่เขานำมาสู่เกมบุกของทีมฟุตบอล เราคิดถึงเขาสองครั้งสำหรับการเล่นที่ยิ่งใหญ่เมื่อวานนี้ เขายังคงสร้างสรรเกมบุก เขาทำทุกอย่าง'

ปีกนอกดีกรี'โพร โบวล์'11 สมัย เป็นผู้เล่นที่รับบอลมากสุดประวัติศาสตร์ของ คาร์ดินาลส์ 1,378 ครั้ง ระยะ 17,083 หลาและทำ 120 ทัชดาวน์ ฟิตซ์เจอรัลด์ ต้องการรับบอลอีก 171 ครั้งและระยะ 5,812 หลาเพื่อทำสถิติเทียบเท่า เจอร์รี่ ไรซ์ อดีตปีกนอกระดับตำนานของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ซึ่งเป็นเจ้าของสถิติประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด