:::     :::

ฉลามชลแย้มเตรียมเปิดตัวแข็งโควต้าเอเชีย

วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม 2563
1,095
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แฟนคลับ "ฉลามชล" ปูเสื่อรอได้เลย หลังล่าสุด "บิ๊กบอล" ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า ทีม เตรียมปิดดีล นักเตะใหม่เพิ่มเติมอีก 1 ราย ในโควต้า เอเชีย เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง ให้กับทีมมากขึ้น

หลังก่อนหน้านี้ เซ็นสัญญาคว้าตัว ผู้เล่นใหม่ไปแล้วรวม 9 ราย ประกอบไปด้วย แฮร์ลิสัน ไคออน, จูเนียร์ โลเปส, นราธิป เครือรัญญา, ธีรเทพ วิโนทัย, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, คาร์ลี เดมูร์ กา, ดราแกน บอสโควิช, อดุล หละโสะ และ กรวิทย์ นามวิเศษ
“สำหรับสโมสร ชลบุรี เอฟซี ในเรื่องของขุมกำลัง สู้ศึก ฤดูกาล 2020 เกือบที่จะสมบูรณ์ และ ครบถ้วน 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว การเข้ามาของนักเตะใหม่ ผสมผสานกับ นักเตะดาวรุ่ง จาก ทีมอคาเดมี่ และ นักเตะเก่า ถือว่าเป็นที่น่าพอใจ แต่เรายังโควต้าเอเชีย ที่ยังว่างอยู่อีก 1 ตำแหน่ง ซึ่งจะเป็นดีลสุดท้าย สำหรับการเสริมทัพ ของเรา ในช่วงปรีซีซั่นนี้”

“ความคืบหน้าของ นักเตะโควต้า เอเชีย ในเวลานี้ เหลือแค่รายละเอียดเรื่อง ของ สัญญาเล็กๆน้อยๆเท่านั้น และ หากไม่มีอะไรผิดพลาด ผมก็คิดว่าจะสามารถประกาศให้แฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ทุกคนได้ทราบหลังเกมอุ่นเครื่อง กับ ศุลกากร ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ ( 18 ม.ค.) ได้ทันที ครับ” “บิ๊กบอล” กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด