:::     :::

'อ็อกซ์'ฝันมานานซัลโวแบบ'เจิด'

วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม 2563
1,006
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลาง ลิเวอร์พูล เปิดใจกับแมกกาซีนประจำเดือนของสโมสรว่า ติดใจการซัลโวไกลสุดสวยของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เมื่อครั้งค้าแข้งในแอนฟิลด์ ดังนั้นพอตัวเองมีโอกาสทำได้บ้างจึงเป็นปลื้มเหลือเกิน

ฤดูกาล 2019-20 อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ติดเครื่องพังตาข่ายทั้งกด 5 สกอร์ระดับสโมสร และอีกหนึ่งเม็ดนามทีมชาติอังกฤษ โดยลูกไฮไลท์คงเป็นในรายการ ชปล.ที่กดด้วยข้างเท้าด้านนอกกว่า 21 หลาเช็ดคานเสียบตาข่าย แมตช์ชนะ เกงค์ 4-1 

โดยดาวเตะวัย 26 ปี พูดถึงสกอร์นี้ว่า “ประตูที่ผมทำใส่ เกงค์ นั้นมันแตกต่างจากลูกอื่นๆ เป็นสกอร์ที่ตัวเองสามารถใส่กรอบติดฝาบ้านเพราะอาศัยทักษะหลายอย่างมาก เทคนิคการยิงแบบนั้นไม่ได้เข้าเป้าทุกครั้งที่ลอง "

ยิงที่ไหนก็ไม่สะใจเท่าในแอนฟิลด์

"อย่างไรก็ตามประตูที่ตัวเองยิงใส่ แมนฯ ซิตี้ ( ชปล. 2 ฤดูกาลก่อน) หรือ อาร์เซน่อล (ลีก คัพ) ต่อหน้าอัฒจันทร์ เดอะ ค็อป เอนด์ ก็เป็นลูกโปรดอยู่ดี" 

"มันให้อารมณ์มากกว่าเมื่อคุณกดหายเข้าประตูต่อหน้าแฟนบอลพันธุ์แท้ ความรู้สึกอื่นแทนไม่ได้ ... เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม" 

"อีกอย่างตอนยังเด็กๆเห็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยิงไกลเข้าตรงหน้าอัฒจันทร์ เดอะ ค็อป เอนด์ บ่อยๆ กลายเป็นภาพจำให้เราอยากสัมผัสบ้าง อยากยิงประตูที่ทำให้เราสะใจแบบที่ไม่เหมือนยิงที่อื่น" 

'ดิ อ็อกซ์' เกือบบวกประตูที่ 6 ในฤดูกาลนี้เกมชนะ ท็อตแน่ม 1-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ดันยิงชนเสา หวังได้ลุ้นอีกหนเกม 'แดงเดือด' เจอ แมนฯ ยูไนเต็ด ในแอนฟิลด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด