:::     :::

ปทุมคงคาชิงกีฬาสุพรรณฯบอลคิงเพาเวอร์คัพ

วันศุกร์ที่ 17 มกราคม 2563
1,119
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช่อง 9 mcot ยิงสด ปทุมคงคา ชิงดำ กีฬาสุพรรรณบุรี ศึกคิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบชิงแชมป์ประเทศไทย 19 ม.ค.นี้

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบชิงแชมป์ประเทศไทย ณ สนามซ้อม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยมี บิลล์ วอลล์ หัวหน้าทีมแมวมองของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้เข้ามาชมเกม เพื่อคัดเลือกนักเตะเข้าสู่โครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 5 สำหรับการแข่งขันรอบชิงแชมป์ประเทศ ประจำวันศุกร์ที่ 17 มกราคม 2563 เป็นเกมในรอบรองชนะเลิศ มีการแข่งขันทั้งหมด 2 คู่
เกมรอบรองชนะเลิศ คู่แรกเป็นการพบกันระหว่าง 2 ตัวแทนจากโซนกรุงเทพมหานคร รร.สุรศักดิ์มนตรี ในชุดสีเหลือง พบกับ รร.ปทุมคงคา ที่มาในชุดขาว
เปิดฉากครึ่งแรกได้เพียง 4 นาที รร.สุรศักดิ์มนตรี ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากจังหวะที่ ณัฐพล พินิจลึก กระชากไปทางฝั่งขวา ก่อนจ่ายเข้ากลางให้ ชวัลวิทย์ แซ่เล้า ยิงจังหวะแรกไปติดเซฟ สุวรรณพัฒน์ ณ สุวรรณ ผู้รักษาประตูปทุมคงคา ปัดออกมาเข้าทาง ชวัลวิทย์ โหม่งซ้ำอีกครั้งเข้าไปให้ สุรศักดิ์มนตรี ออกนำ 1-0  
นาทีที่ 14 ปทุมคงคา เกือบตีเสมอได้จากจังหวะฟรีคิกระยะ 30 หลาบอลโยนเข้ากรอบเขตโทษ ผู้เล่นปทุมคงคาได้โหม่งเช็ด บอลกำลังจะเสียบเสาสองแต่ ชาญชัย ทองสุข ผู้รักษาประตูสุรศักดิ์มนตรี ยังปัดออกมาได้ จังหวะสองผู้เล่นปทุมคงคาได้ซ้ำจ่อๆ แต่ยังถูกปฏิเสธโดย ชาญชัย ทองสุข นายด่านจอมหนึบของสุรศักดิ์มนตรี และจากจังหวะโต้กลับ สุรศักดิ์มนตรี เกือบได้ประตูที่ 2 จากจังหวะที่ ชวัลวิทย์ แซ่เล้า ได้ยิงด้วยซ้ายไปติดเซฟ สุวรรณพัฒน์ ณ สุวรรณ  
นาทีที่ 21 สกอร์ขยับเป็น 2-0 จากจังหวะฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษระยะ 20 หลา ศุภโชติ ยิ้มสุข วิ่งมาตะบันด้วยขวา บอลพุ่งเสียบเสาเข้าไปอย่างเฉียบขาดให้ สุรศักดิ์มนตรี นำห่าง 2-0 
นาทีที่ 33 ปทุมคงคา มาได้ประตูตีตื้นจากจังหวะที่ ธนภัทร วังจันทร์ หลุดไปสุดเส้นหลังฝั่งขวา ก่อนครอสไปที่เสาสองให้ จิราวุฒิ ไข่เสน โหม่งจ่อๆเข้าไปให้ ปทุมคงคา ไล่มาเป็น 1-2 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ 
กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังได้เพียงสองนาที ปทุมคงคา มาตามตีเสมอได้สำเร็จจากจังหวะเตะมุมฝั่งขวา บอลเปิดมาเสาแรกมีตัวโหม่งเช็ดมาเสาสองเข้าหัว ปิติภูมิ ศิริรอง โหม่งจ่อๆเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 2-2 
ช่วงเวลาที่เหลือรูปเกมคู่คี่สูสี โดยทั้งสองทีมยังหาโอกาสพาบอลเข้าพื้นที่สุดท้ายไปลุ้นประตูไม่ได้ จบเกม รร.สุรศักดิ์มนตรี เสมอ รร.ปทุมคงคา 2-2 ต้องหาผู้ชนะด้วยการดวลลูกโทษที่จุดโทษ ซึ่งผลปรากฏว่า รร.ปทุมคงคา ยิงได้แม่นกว่าเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 4-3 พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรก

อีกหนึ่งคู่ในรอบรองชนะเลิศเป็นเกมระหว่าง รร.วชิราลัย จ.เชียงใหม่ ตัวแทนจากโซนภาคเหนือ ในชุดน้ำเงิน พบกับ รร.กีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี ตัวแทนจากโซนภาคกลางและภาคตะวันตก ที่มาในชุดสีเหลือง 

เริ่มเกมครึ่งแรกนาทีที่ 18 รร.กีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี มาได้ประตูออกนำไปก่อนจากจังหวะฟรีคิกฝั่งขวา ณัฐพล สังข์ทอง วางบอลไปที่เสาสองเข้าหัว นันทพงศ์ ไทยศรี เทคโหม่งเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปให้ รร.กีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี ออกนำ 1-0 
ครึ่งหลัง ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ รร.กีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี มาได้ประตูที่สองจากจังหวะโซโล่เดี่ยวของ รัฐภูมิ พานเขจร ก่อนลากเข้ากรอบเขตโทษไปยิงด้วยซ้าย เสียบเสาสองเข้าไป และกลายเป็นประตูปิดท้ายให้ รร.กีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี เฉือนเอาชนะ รร.วชิราลัย จ.เชียงใหม่ 2-0 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรก โดยจะพบกับ รร.ปทุมคงคา  
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบชิงแชมป์ประเทศไทย นัดชิงอันดับ 3 และ ชิงชนะเลิศ จะแข่งขันกัน ณ สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ ในวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2563 โดยคู่ชิงชนะเลิศจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง 9 Mcot HD หมายเลข 30


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด