:::     :::

อีเกิ้ลส์ตั้ง'บาร์วิ่น'เป็นผู้ช่วยพิเศษผู้จัดการทั่วไป

วันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563
762
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอนเนอร์ บาร์วิ่น อดีต ดีเฟนซีฟ เอนด์ กลับมารับตำแหน่งผู้ช่วยพิเศษผู้จัดการทั่วไปของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตั้ง คอนเนอร์ บาร์วิ่น อดีตดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 33 ปีเป็นผู้ช่วยพิเศษของผู้จัดการทั่วไป โดยมีบทบาทช่วยเหลือสตาฟฟ์ในการสเกาต์ผู้เล่นที่มีความสามารถพิเศษและมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาผู้เล่นของอีเกิ้ลส์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บาร์วิ่น อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2009 เล่นกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ จนถึงปี 2012 ก่อนย้ายมาเล่นกับ อีเกิ้ลส์ ในช่วงปี 2013-16 และอยู่กับ แอลเอ แรมส์ และ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในปี 2017 กับ 2018 


'ผมเล่นฟุตบอลเสร็จสิ้นแล้ว แต่อาชีพฟุตบอลของผมยังไม่จบ' บาร์วิ่น เปิดเผย 'ผมต้องการมีส่วนร่วม ผมต้องการช่วยทีมนี้ทุกที่ที่ผมสามารถทำได้และเรียนรู้ด้านอื่นๆของเกมจากโค้ชและบุคลากร ยังมีอีกมากที่ผมสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับส่วนนอกสนามของเกมได้เช่นกัน ผมชอบการอยู่รอบๆเกม ผมยังต้องการที่จะชนะ ซูเปอร์ โบวล์, หลาย ซูเปอร์ โบวล์'

ช่วง 4 ปีที่เล่นกับ อีเกิ้ลส์ ตลอดอาชีพ 10 ปี บาร์วิ่น ลงเล่น 64 เกมในช่วงปี 2013-2016 ก่อนจะหวนคืนฟิลาเดลเฟียอีกครั้งเพื่อรับบทมือขวาของ ฮาววี่ โรสแมน ผู้จัดการทั่วไปของอีเกิ้ลส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด