:::     :::

บอสผีกร้าวไม่สั่นบรรยากาศแอนฟิลด์

วันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563
980
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด พกความมั่นใจเต็มถังบอกบรรยากาศของสนามแอนฟิลด์ ไม่มีผลทำให้ลูกน้องอกสั่นขวัญแขวนแต่อย่างใด ส่วนความกังวลด้านความปลอดภัยซึ่งอาจถูกโจมตีบัสหน้าสนามนั้น เชื่อใจฝ่ายจัดเอาอยู่

'หงส์แดง' ยุค ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่แพ้เกมเหย้าในลีกตั้งแต่ 23 เม.ย.2017 รวมแล้วกว่า 51 เกม แถมแฟนบอล 'เดอะ ค็อป' ก็ถนัดในการสร้างบรรยากาศฮึกเหิม อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์วัย 46 ปี ไม่กลัว 

"จำได้เมื่อครั้งตัวเองเป็นนักเตะ เคยทั้งไปเอาชนะ รวมถึงลิ้มรสความปราชัยที่ แอนฟิลด์ - ตัดมาถึงแมตช์ซึ่งจ่อมานับเป็นความท้าทายสำหรับผู้เล่นเราจะได้ดวลจ่าฝูงฟอร์มแกร่ง" โซลชา กล่าวในงานแถลงความพร้อมเกม แดงเดือด ( 19 ม.ค.) 


กลัวที่ไหนแค่แอนฟิลด์

"อันที่จริง 2-3 นัดหลังฐานะทีมเยือนเราเล่นดีนะ เพียงแต่การลุย แอนฟิลด์ มันต่างออกไป - การันตีว่าคงเป็นเกมที่สนุก แต่ขณะเดียวกันบรรยากาศสถานที่ก็ขู่ขวัญคู่แข่งไม่น้อย ดังนั้นต้องทำการบ้านให้ดี โดยเฉพาะละอ่อนหลายคนจะได้โอกาสไปเหยียบหนแรก" 

ส่วนเรื่องความปลอดภัยหน้าสนาม แอนฟิลด์ ที่อาจซ้ำรอยตอน แมนฯ ซิตี้ ถูกจู่โจมในเกม ชปล. ทาง โซลชา ปล่อยเป็นหน้าที่ตำรวจเคลียร์ทาง 

"ไร้กังวลเรื่องความปลอดภัย แต่แน่นอนว่ากองเชียร์ ลิเวอร์พูล อยากขู่ให้เราปอด เรื่องพรรค์นี้ทำได้แต่อย่าล้ำเส้น "

"ผมเคยนั่งไปในรถบัสทีมเพื่อเดินทางไปสนามแข่ง ทั้งในเกมยุโรป หรือไปแอนฟิลด์ - จะที่ไหนก็เหมือนกัน ต้องโดนเจ้าถิ่นต้องขบวนกดดัน ตะโกนด่าตลอดสองข้างทาง เรารับได้มันคือส่วนหนึ่งของเกม"  

เอเชี่ยนแฮนดิแคปที่แอนฟิลด์ให้ ลิเวอร์พูล ต่อลูกครึ่ง-5, สกอร์รวมสูง-ต่ำ 3 ลูก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด