:::     :::

ยูไนเต็ดท้าวัดคม3รุกตัวเองกับฝั่งหงส์

วันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563
1,427
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด คุยเขื่อง 3 กองหน้าตัวเองอย่าง อองโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เมสัน กรีนวู้ด ท้าวัดความคมกับของ ลิเวอร์พูล ที่มี โม ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ โดยแชมป์ลีก 20 สมัยมั่นใจว่าสู้ได้

ต้นตอของเรื่องคือ 'อีเอสพีเอ็น' ขุดสถิติว่าสาม 'ปีศาจแดง' พังตาข่ายฤดูกาล 2019-20 รวมถึง 39 สกอร์ มากกว่าฝั่ง 'หงส์แดง' สามลูก ซึ่งจุดนี้เองทำให้ ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มั่นใจว่าจะมีแต้มออกมาจากแอนฟิลด์ แม้สภาพ แรชฟอร์ด คง 50:50 

"สามกองหน้าของพวกเขาเล่นด้วยกันพักใหญ่ หากนับถึงฤดูกาลนี้ - คุณได้เห็นการเคลื่อนที่เป็นธรรมชาติ, สลับตำแหน่ง เข้าขารู้ใจกันดี ก็หวังเห็น 3 แข้งเรากลมกล่อมแบบนั้นบ้าง" โซลชา เริ่มแสดงความเห็น 

3 กองหน้าของ ยูไนเต็ด คึกคัก

"นี่หากจำไม่ผิดเด็กเราเพิ่งร่วมประสานงานกันในลีกแค่หนเดียว ดังนั้นมันจึงอยู่ในขั้นของการเรียนรู้ซึ่งกันและกัน - อย่างน้อยก็กดไป 4 เม็ดแล้ว" 

"ดังนั้นผมจึงเชื่อมั่นในศักยภาพน้องๆ ให้เล่นร่วมกันมากขึ้น มั่นใจว่าฤดูกาลหน้ามีดีรอปล่อยอีกเพียบ" 

"สำหรับ ลิเวอร์พูล นอกจาก 3 กองหน้าหลักยังมีตำแหน่งอื่นช่วยยิงอีก ดังนั้นบอกไม่ได้ว่า สามกองหน้าของใครดีกว่ากัน - ไว้มารอพิสูจน์จากผลการแข่งขันวันอาทิตย์" 

"ส่วนเรื่องความเป็นโปรเจคต์ระยะยาวนั้นชัดเจนเนื่องจากพวกเขาเหลือข้อผูกมัดอีกหลายปี"

"ฐานะที่อยู่กับทีมมาก่อนฐานะนักเตะ รวมถึงติดตามฐานะแฟนบอล เคยสัมผัสทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาร์ลอส เตเวซ และ เวย์น รูนี่ย์ - มันคือสิ่งจำเป็นที่เราต้องประกาศศักดา สร้างความครั่นคร้ามแก่แนวรับคู่แข่ง โดยนอกจากสามคนข้างต้นทีมปัจจุบันมี แดเนี่ยล เจมส์ อีกคน ดังนั้นจึงตื่นเต้นกับอนาคตที่รออยู่จริงๆ" เทรนเนอร์วัย 46 ปีทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด