:::     :::

ฮาแลนด์ฮีโร่กดแฮตทริกพาดอร์ทมุนด์พลิกเฮ5-3

วันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563
1,137
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ ดอร์ทมุนด์ ด้วยการลงเป็นตัวสำรองและทำแฮตทริกพาทีมบุกชนะ เอาก์สบวร์ก 5-3 ในเวทีบุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เสือเหลือง ยกพลออกไปเยือน เอาก์สบวร์ก ซึ่งเป็นเจ้าบ้านที่ได้ดีกว่าออกนำก่อนจาก โฟลเรียน นีแดร์เลชเนอร์ ในนาทีที่ 34 ซึ่งไม่พอเท่านั้น ครึ่งหลังลงมาได้นาทีเดียว มาร์โค รีชเทอร์ ทำประตูให้เข้าบ้านนำ 2-0

ดอร์ทมุนด์ ไม่ยอม ตีไข่แตกไล่มาในนาที 49 จาก ยูเลี่ยน บรันท์ ทว่า นีแดร์เลชเนอร์ ก็ทำประตูให้ เอาก์สบวร์ก นำห่าง 3-1 ในนาทีที่ 55

ลูเซียง ฟาฟร์ ต้องแก้เกมและส่ง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หอกตัวใหม่ลงสนามในนาทีที่ 56 และผ่านไป 3 นาที แข้งนอร์เวย์ก็ทำประตูให้ทีม เมื่อทาง เจดอน ซานโช่ แทงมาให้ ฮาแลนด์ หลุดไปยิงเสียบเสาไกล

เสือเหลือง คึกขึ้นมาทันทีเพราะทีมตามตีสมอ 3-3 ในนาทีที่ 61 มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ วางบอลยาวมาให้ เจดอน ซานโช่ หลุดไปแตะหนีผู้รักษาประตูแล้วยิงไม่พลาด ซึ่งเท่านั้นไม่พอ เพราะนาที 71 ทีมเยือนแซงนำสำเร็จหนนี้เป็นจังหวะหลุดของ ธอร์กาน อาซาร์ แตะหนีผู้รักษาประตูแล้วใจกว้างไหลคืนมาให้ ฮาแลนด์ ยิงโล่งๆ 4-3

ถือเป็นวันเปิดตัวที่ยอดเยี่ยมของ ฮาแลนด์ จริงๆ เพราะในนาทีที่ 79 หัวหอกชาวนอร์เวย์หลุดเดี่ยวไปทางขวาก่อนชากจี้ไปยิงด้วยซ้ายเสียบเสาไกล 

จบเกม ดอร์ทมุนด์ บุกแซงชนะ เอาก์สบวร์ก 5-3 คว้า  แต้มไปครองพร้อมเป็นการเปิดตัวของ ฮาแลนด์ ด้วยแฮตทริก



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด