:::     :::

เจมส์สกอร์31แต้มนำเลเกอร์สทุบจรวด

วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2563
1,152
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ แบก แอลเอ เลเกอร์ส บุกชนะ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ถึงถิ่นเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เลอบรอน เจมส์ ทำ 31 คะแนนและ 12 แอสซิสต์แบก แอลเอ เลเกอร์ส ที่ไร้เงา แอนโธนี่ เดวิส บุกชนะ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ 124-115 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

เจมส์ สกอร์ 31 คะแนน ชู้ตลง 13 จาก 25 ครั้ง ส่องระยะ 3 คะแนนลง 2 จาก 7 ครั้ง โดยทำอีก 12 แอสซิสต์, 5 รีบาวน์ด กับ 2 สตีล ขณะที่ ไคล์ คูซม่า ทำ 23 คะแนน กับ 8 รีบาวน์ด, แดนนี่ กรีน สกอร์ 20 แต้ม ส่วนการ์ดสำรอง เคนเทเวียส คัลด์เวลล์-โพ๊พ ลงมาช่วยทำอีก 20 คะแนน และ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ลงทำมา 10 รีบาวน์ดกับ 6 แต้ม 

รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก ทำมากสุดของ ร็อคเก็ตส์ สกอร์ 35 คะแนน, 9 รีบาวน์ด, 7 แอสซิสต์ กับ 3 สตีล, เจมส์ ฮาร์เด้น ทำ 34 คะแนน, 6 รีบาวน์ด กับ 7 แอสซิสต์ ส่วนการ์ดสำรอง อีริก กอร์ดอน ลงมาช่วยทำ 13 คะแนน ซึ่งเป็นสามผู้เล่นฮิวสตันที่ทำคะแนนแตะสองหลัก 


'เราเกลียดความพ่ายแพ้ที่เรามีในคืนกับ ออร์แลนโด้' เจมส์ กล่าวหลังเกม 'ดังนั้นเราจึงมีเวลาอีก 2-3 ในการตั้งหลักใหม่, โฟกัสและเริ่มต้นช่วงครึ่งซีซั่นหลังอย่างถูกต้องและเราก็ทำในคืนนี้' 

ขณะที่ ร็อคเก็ตส์ พ่าย 3 เกมติดต่อกันสูงสุดเทียบเท่าในซีซั่นนี้และพวกเขายังแพ้ถึง 4 จากการลงเล่น 5 เกมหลังสุด ซึ่งเฮดโค้ช ไมค์ แดนโทนี่ ยอมรับว่าลูกทีมเล่นกันไม่ดีในช่วงเวลานี้ 

'เราแค่ยังเล่นกันไม่ดีตอนนี้ เราเล่นได้ไม่ดีในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา และวิธีเดียวที่คุณจะทำได้คือเล่นหนักและเก็บไว้ในความคิดคุณและก้าวต่อไปข้างหน้า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด