:::     :::

รายที่5! นกใหญ่ซิว"สันติภาพ"โค้ชยกโมดริชเมืองไทย

วันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2560
1,458
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชัยนาท ฮอร์นบิล เปิดตัว สันติภาพ ราษฎร์นิยม กองกลางจากสโมสรสมุทรสาคร เอฟซี โดยดราแกน มามิช ยกอาจเป็นโมดริชเมืองไทย

หลังจากที่ก่อนหน้านี้"นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล ได้ทำการเปิดตัวแข้งใหม่ไปแล้ว 4 รายที่ดึงเข้ามาร่วมทัพในการสู้ศึกโตโยต้าไทยลีก 2018 ซึ่งประกอบไปด้วย เฮนรี่ ดุมเบีย ศูนย์หน้าจากอ่างทอง เอฟซี ,เดลฟิน ปินไฮโล เฟรเดอริโก ,บารมี ลิ้มวัฒนะ 2 แข้งจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และจตุรพัช สัทธรรม ดาวรุ่ง
จากบีซีซี เอฟซี 

         ล่าสุดสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล ได้บันทึกข้อตกลงในการเซ็นสัญญาคว้าตัวทางด้านของ สันติภาพ ราษฎร์นิยม กองกลางจากสโมสรไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี เข้ามาร่วมทัพอีก 1 ราย

        สำหรับ"ป๋อม" สันติภาพ ราษฎร์นิยม ปัจุบันอายุ 25 ปี เคยเป็นเด็กฝึกหัดของ JMG ACADEMY THAILAND ในรุ่นเดียว อดิศักดิ์ กลิ่นโกสุมภ์ ,วรนาท ทองเครือ ,วีรยุทธ กาเหย็ม รวมไปถึงเคยเป็นอดีตเด็กปั้นของทีมเอสซีจี เมืองทองฯ 
         นอกจากนี้แล้วเจ้าตัวยังเคยผ่านการค้าแข้งมากับ สมุทรสงคราม เอฟซี,ไทยฮอนด้าฯ ,พิษณุโลก เอฟซี ,ตราด เอฟซี และในปีที่ผ่านมาลงเล่นให้กับ ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 3 พร้อมกับพาทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในไทยลีก 2 ได้สำเร็จ ก่อนที่เจ้าตัวจะมาเป็นสมาชิกใหม่ของนกใหญ่ในที่สุด

        ทางด้านเฮดโค้ช "ดราโก้ มามิช" เผยว่า
 จากการที่ "ป๋อม "ได้เข้ามาทดสอบกับทีมได้ระยะนึง เป็นดาวรุ่งที่มีศักยภาพสูงคนนึง มีประสบการณ์ในฟุตบอลอาชีพกับหลายทีม แต่เหนือสิ่งอื่นใด คือความขยันมีความฟิตสูง วิ่งได้ตลอด 90 นาที  ประกอบกับมีทักษะฟุตบอลที่ดี มาชดเชยรูปร่างที่เป็นผู้เล่นตัวเล็กไปได้ เราอาจจะได้เห็น "ลูก้า โมดริช" เมืองไทยก็ได้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด