:::     :::

แทนเนฮิลล์ยังไม่ชัวร์อนาคตกับไททั่นส์

วันอังคารที่ 21 มกราคม 2563
728
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน แทนเนฮิลล์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปียังไม่มีความชัดเจนว่าจะเล่นกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ต่อไปในซีซั่นหน้าหรือไม่

ไรอัน แทนเนฮิลล์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีเปิดเผยหลังเกมพ่าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในเกมชิงแชมป์สายเมื่อวันอาทิตย์ โดยยืนยันว่ารักและชอบเล่นกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ แต่ยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตว่าจะอยู่ในเทนเนสซี่ต่อไปหรือไม่ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'มันยาก' แทนเนฮิลล์ เปิดเผยหลังเกมพ่าย ชีฟส์ เมื่อวันอาทิตย์ 'จริงๆแล้วผมรู้สึกตกใจเล็กน้อย คุณไม่ได้เตรียมตัวสำหรับผลลัพธ์นี้ ทุกอย่างในการเตรียมความพร้อมของคุณ, ในใจคุณคือเราเป็นผู้ชนะเกมนี้ คุณไม่คิดถึงเรื่องอื่น'

'เมื่อมันกระทบ มันก็กระแทกหนัก ผมรักทีมนี้ ผมรักผู้เล่นเหล่านี้ ผมรักวิธีที่เราแข่งขันในปีนี้ ผมรักการเล่นกับทีมนี้ สัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า มันเจ็บปวด คุณรู้สึกถึงความเจ็บปวดโดยรอบล็อคเกอร์รูม ลองคิดดูว่าเรามาไกลแค่ไหนแล้วและจากนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆก็จบลงด้วยการหลุดจากสิ่งที่เป็นเป้าหมายของเรา มันเจ็บปวด มันเกิดขึ้นฉับพลัน มันจะใช้เวลาสักพักกว่าจะผ่านพ้นไปได้'


แทนเนฮิลล์ ยังไม่เคยสัมผัสความเจ็บปวดในการเล่นอาชีพ แม้ทีมเก่า ไมอามี่ ดอลฟินส์ จะผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟในปี 2016 ก่อนพ่ายแพ้ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในรอบ'ไวลด์ คาร์ด' แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีไม่มีส่วนร่วมกับเกมดังกล่าวเนื่องจากเอ็นเข่า (เอซีแอล) ฉีกขาดก่อนหน้านั้นราวหนึ่งเดือน

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีกำลังจะเป็นอันรีสติกต์ฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ซึ่ง แทนเนฮิลล์ มีโอกาสเรียกสัญญารับเงินก้อนโต ขณะที่ ไททั่นส์ มีเพดานเงินเดือนเหลืออยู่ 60.1 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่พวกเขายังต้องตัดสินใจเกี่ยวกับ แทนเนฮิลล์ กับ มาร์คัส มาริโอต้า นอกจากนี้ยังมีผู้เล่นอีกหลายคนที่ต้องต่อสัญญาทั้ง แท็คเกิ้ลขวา แจ็ค คอนคลิ่น, ไลน์แบ็กเกอร์ เวสลี่ย์ วู้ดยาร์ด และ สวิงแท็คเกิ้ล เดนนิส เคลลี่ รวมถึงรันนิ่งแบ็ก เดอร์ริค เฮนรี่ ที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ด้วย

'คุณรู้หรือไม่ ผมจะย้อนกลับไปดูสิ่งต่างๆที่นี่ในช่วงปิดฤดูกาล' แทนเนฮิลล์ กล่าว 'เห็นได้ชัดว่าผมรักทีมนี้และผมรักสิ่งที่ทีมนี้สามารถทำได้ มีความรักมากมายสำหรับผู้เล่นในทีมนี้และรักการเล่นกับพวกเขา ผมจะย้อนกลับไปดูเรื่องนั้น แต่ตอนนี้แค่ไม่สามารถคิดเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ เรารู้สึกผิดหวังกับการปราชัยครั้งนี้แค่ไหน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})