:::     :::

อตาลันตัาช็อกโดนบ๊วยบุกยิงร่วงคารัง2-1

วันอังคารที่ 21 มกราคม 2563
615
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อตาลันต้า พลาดท่าไม่น่าเชื่อถูกทีมบ๊วยอย่าง สปาล บุกมายิงแซงชนะไป 2-1 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อตาลันต้า ที่มีลุ้นโควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่งแนวรุกตัวเก่งลงครบครนนำโดย อาเลฮานโดร โกเมซ, โยซิป อิลิซิช และ ดูวาน ซาปาต้า ส่วน สปาล ทีมบ๊วยนำโดย อันเดรีย เปเตนญ่า 

เริ่มเกมมาเพียง 16 นาทีแรก อตาลันต้า ได้ประตูนำ 1-0 รวดเร็วเมื่อ ดูวาน ซาปาต้า ลุยขึ้นทางซ้ายก่อนเปิดยัดเข้ากลางให้ โยซิป อิลิซิช ไขว้ยิงระยะ 3 หลาเข้าไปอย่างสุดยอด 

ท้ายครึ่งแรก ทีมเยือนเกือบได้สุดๆ เมื่อ อันเดรีย เปเตนญ่า ได้โขกระยะ 10 หลา บอลลอยไปชนเสาอย่างจังก่อนที่กองหลัง อตาลันเต้ จะหวดทิ้งพ้นอันตรายไปได้ ทำให้จบครึ่งแรก อตาลันต้า นำ 1-0 

ครึ่งหลังนาที 54 อตาลันต้า โดนทวง 1-1 จนได้เมื่อ อาร์คาเดอุส เรก้า กระชากลุยขั้นทางซ้ายก่อนตบเข้ากลางให้ อันเดรีย เปเตนญ่า แปด้วยซ้ายนิ่มๆ ไม่เหลือซาก และเป็นการยิงทีมเก่าอีกต่างหาก

แฟนบอลเจ้าถิ่นได้ช็อกถ้วนหน้าในอีก 6 นาทีถัดมาเมื่อเป็น สปาล ที่แซงนำ 2-1 จากจังหวะต่อบอลกันสวยก่อนเป็น มัตเตีย วาโลติ กดด้วยขวาเต็มข้อจากหน้าเขตโทษส่งบอลเบียดเสาเข้าไปอย่างสุดยอด

เจ้าถิ่นเกือบตีเสมอได้ในนาที 70 เมื่อหลุดเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนล็อกหนี 2 ตัวประกบ ทว่าจังหวะยิงด้วยขวาดันติดบล็อกหวุดหวิด

ช่วงเวลาที่เหลือ อตาลันต้า ไม่สามารถตามตีเสมอได้ทำให้จบเกมพลิกล็อกพ่ายคารังต่อสปาล 1-2 โดยที่ทีมเยือนหนีตำแหน่งบ๊วยได้สำเร็จ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด