:::     :::

โทบิ้นเผยเบงกอลส์ยังไม่คุยเรื่องดราฟท์เบอร์โรว์

วันพุธที่ 22 มกราคม 2563
753
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยว่ายังไม่มีการประชุมแผนงานเกี่ยวกับดราฟท์ผู้เล่นคนแรกในช่วงเดือนเมษายนนี้แม้จะมีข่าวกับ โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอสยู ก็ตาม

ดุ้ค โทบิ้น ผู้อำนวยการผู้เล่นของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยว่าทีมเสือลายพาดกลอนยังไม่มีการประชุมเกี่ยวกับการตัดสินใจถึงการใช้สิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 ในช่วงเดือนเมษายนนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า เบงกอลส์ ไม่มีแผนที่จะเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 โดยมีวัตถุประสงค์ชัดเจนว่าจะเลือกเจ้าของรางวัล'ไฮส์แมน โทรฟี่'คนล่าสุด โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มจาก แอลเอสยู แต่ โทบิ้น เปิดเผยว่ายังไม่มีการประชุมใดๆเกี่ยวกับการดราฟท์ในอีก 3 เดือนข้างหน้า


'นั่นคือข่าวสำหรับผม' โทบิ้น เปิดเผย 'ผมยังไม่รู้เกี่ยวกับการตัดสินใจใดๆสำหรับสิ่งที่เรากำลังจะทำในเดือนเมษายน เรากำลังอยู่ในช่วงต้นของกระบวนการ แน่นอนว่าเรายังไม่มีการประชุมใดๆตอนนี้'

เบงกอลส์ ทำผลงานแย่สุดของลีกซีซั่นที่ผ่านมาสถิติ 2-14 ถือสิทธิ์ดราฟท์ทีมแรก นับตั้งแต่ที่พวกเขาเลือก คาร์สัน พาลเมอร์ คนแรกเมื่อปี 2003 แต่ถึงเวลาที่ทีมเสือลายพาดกลอนจะเลือกควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่เพื่อดูจากอายุของ แอนดี้ ดอลตัน แต่ เบอร์โรว์ จะไม่พบปะกับองค์กรในช่วงสุดสัปดาห์นี้หลังควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอสยู ปฏิเสธคำเชิญไป'ซีเนียร์ โบวล์'และยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะเข้าร่วม เอ็นเอฟแอล สเกาติ้ง คอมบายน์ ที่จะเริ่มต้นในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้หรือไม่ 


เบอร์โรว์ สร้างสถิติระดับมหาวิทยาลัยจากการขว้าง 60 ทัชดาวน์ในซีซั่นสุดท้ายและคุณพ่อของเขายังออกมาให้สัมภาษณ์ว่าลูกชายมีความสุขหาก เบงกอลส์ ดราฟท์เขาเป็นคนแรก ขณะที่ อเล็กซ์ แวน เพลท์ โค้ชควอร์เตอร์แบ็กของทีมเสือลายพาดกลอนก็ประเมินค่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีไว้สูงเช่นเดียวกัน

'เขามีปีที่แสนวิเศษ ปีที่น้อยคนนักจะมีได้' โทบิ้น กล่าวเพิ่มเติมถึง เบอร์โรว์ 'และทีมของพวกเขาก็ประสบความสำเร็จเช่นเดียวกัน วิธีการที่โค้ชรวมกลุ่มผู้เล่นเข้าด้วยกัน, แผนงานที่พวกเขามี, วัฒนธรรมที่พวกเขาสร้างขึ้นมาทั้งหมดมารวมกันและผู้เล่นได้รับการฝึกสอนอย่างดีเยี่ยมและประสบความสำเร็จ เมื่อคุณเริ่มชนะเกม คุณสร้างความกลมเกลียวในฐานะทีมและเมื่อคุณดูพวกเขา คุณจะเห็นว่ามันสร้างขึ้นจริงๆและพวกเขากลายเป็นทีมที่สมบูรณ์แบบ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด