:::     :::

"มาดามแป้ง"ขอโทษแฟนท่าเรือหลังทีมร่วงACL

วันพุธที่ 22 มกราคม 2563
742
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" ยอมรับในความพ่ายแพ้จากเกมเอเอฟซีแชมป์เปี้ยนส์ลีก เสียใจที่แพ้ในบ้านหลังพยายามปรับปรุงจนผ่านมาตรฐานครบถ้วน รับนักเตะมีเสียขวัญ อยากขอกำลังใจจากทุกคน

การแข่งขันเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีกส์ 2020 รอบคัดเลือก รอบสอง เมื่อวันที่ 21 มค.63 ณ สนามแพท สเตเดียม ซึ่งเป็นฝ่ายเจ้าบ้านการท่าเรือ เอฟ.ซี. ที่พ่ายต่อ เซเรส เนกรอส เอฟซี จากฟิลิปินส์ 0-1 นั้น “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร ก็ขอแถลงหลังเกม ด้วยรู้สึกเสียดาย เสียใจ เผยทั้งทีมเสียขวัญ
โดยกล่าวว่า "เป็นการพ่ายแพ้อย่างแท้จริง เพราะจริงๆ ท่าเรือมุ่งหวังมากที่จะชนะแมตช์นี้ จะเห็นได้ว่า เราตั้งใจมีสนามให้ผ่านเอเอฟซี ต้องยอมรับว่า วันนี้เราทำไม่ดี ต้องแสดงความยินดีกับ เซเรส เนกรอส ที่ทำได้ดี แข็งแรง"
"จุดของเราที่พลาดคือไม่สามารถ จบประตูได้ ทั้งที่ตอนซ้อม ตอนอุ่นเครื่อง ทำได้ดี สตาฟฟ์โค้ชและนักกีฬา เสียใจมาก โดยเฉพาะนักกีฬาเสียใจมาก เพราะมุ่งหวังเอาชนะ ไปเล่นที่โตเกียว นักกีฬาเสียขวัญ ปกติ ไม่ค่อยเห็นเสียขวัญ และต้องขอโทษแฟนบอล ที่มาดู และที่ดูถ่ายทอด"
"เราหวังชนะแต่ผลมาเป็นแบบนี้ ต่อไปต้องมามุ่งหวังที่ลีก ต้องวางแผนใหม่ 23 มค. มีเล่นลีโอคัพ พบ สวาทแคท ไม่ทราบว่าชนะหรือเปล่า ตอนนี้เสียขวัญเหมือนกัน แล้วก็มีแชมเปี้ยนส์คัพ กับ สิงห์เชียงราย ที่สนามธรรมศาสตร์ ก่อนเปิดไทยลีก เจอ สวาทแคท อีกครั้ง"
"ที่เราเสียใจ คือ การแพ้ในบ้านตัวเอง เพราะเราตั้งใจมาก กว่าจะได้มาเล่นสนามแห่งนี้ เป็นสิ่งที่เสียใจของทุกคน ที่ทำสนามนี้ รวมทั้งแฟนบอลด้วย มันไม่ใช่เงินอัดฉีดหรืออะไร ทุกคนอยากเข้ารอบ สุดท้ายยินดีกับทีมบุรีรัมย์ ที่เป็นตัวแทนของไทยเข้ารอบต่อไป”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด