:::     :::

คีนั่มยอมรับสภาพหาทีมใหม่ซีซั่นหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม 2563
869
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคส คีนั่ม ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ยอมรับว่าต้องหาทีมใหม่หลัง วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ จะก้าวไปข้างหน้าพร้อมควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่ง ดเวย์น ฮัสกิ้นส์

เคส คีนั่ม ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ยอมรับสภาพว่าคงไม่หวนกลับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ในซีซั่นหน้าหลังทีมอินเดียนแดงจะเริ่มต้นใหม่กับควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่ง ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ซึ่งทำผลงานได้ดีในช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ วอชิงตัน'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

คีนั่ม ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปี เล่นทั้งสองคอนเฟอเรนซ์และ 4 ดิวิชั่นตลอด 4 ปีที่ผ่านมากับ แอลเอ แรมส์, มินเนโซต้า ไวกิ้งส์, เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ และ เร้ดสกิ้นส์ โดยเคยเป็นตัวหลักของทีมและชนะในเกมเพลย์ออฟ ก่อนต้องหลีกทางให้ควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ของแฟรนไชส์เหมือนเคสล่าสุดกับ ฮัสกิ้นส์ 


'ผมไม่มีความคิด ผมคงจะพูดว่าไม่' คีนั่ม กล่าวถึงการกลับไป เร้ดสกิ้นส์ ซีซั่นหน้า 

'ผมคิดว่า ดเวย์ส ทำงานได้อย่างเหลือเชื่อในช่วงท้ายฤดูกาล, การปรับตัวและพัฒนาดีขึ้นมาก ผมคิดว่าทีมของเขากำลังจะก้าวไปข้างหน้า'

แม้ เร้ดสกิ้นส์ จะเริ่มต้นกับ รอน ริเวร่า ฐานะหัวหน้าโค้ชคนใหม่และคาดว่า ฮัสกิ้นส์ จะมีบทบาทมากขึ้นในซีซั่นหน้า ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ที่ คีนั่ม จะย้ายออกจากเมืองหลวงไปสู่แฟรนไชส์แห่งใหม่ 

'ผมรู้สึกว่าผมเล่นฟุตบอลได้ดีจริงๆ ผมรู้จักชัยชนะและความพ่ายแพ้ที่ไม่แสดงให้เห็น ผมชอบที่จะเล่นในลีกนี้ ดังนั้นหากมีโอกาสอีกครั้ง โอกาสออกไปที่นั่น ผมไม่แน่ใจว่าควรจะอยู่ที่ไหน ผมไม่ได้ทำสิ่งเหล่านี้เบาๆ ผมจะไปแข่งขันและทำให้ตัวเองดีขึ้นในช่วงปิดฤดูกาลและหวังว่าจะพร้อมสำหรับทีมที่จะติดต่อมา' คีนั่ม กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด