:::     :::

โนโฮมซิก! ชนาคุงชี้ชีวิตสุขดีที่ญี่ปุ่น

วันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2560
1,256
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ออกมาเปรยชีวิตส่วนตัวที่ญี่ปุ่น และความรักกับ เมย์ พิชญ์นาฏ หลังเดินทางกลับเมืองไทย

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ออกมาเปรยถึงชีวิตส่วนตัวที่ญี่ปุ่น และความรักกับ "เมย์ พิชญ์นาฏ" ในงาน "Panasonic Alkaline Power 10X พลังไฟยาวนานกว่า 10 เท่า" ที่ รร.เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ถ.ราชดำริ เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (12 ธ.ค.)  
ดาวยิงร่างเล็กเพิ่งเดินทางกลับจากประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา หลังเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ต้นสังกัด คอนซาโดเล ซัปโปโร สโมสรในเจลีก และอยู่ระหว่างพักผ่อนที่เมืองไทยในช่วงปิดฤดูกาล
"ครั้งนี้ก็กลับมา 1 เดือนครับ ที่ญี่ปุ่นจะดีหน่อยตรงที่เขาวางโปรแกรมให้นักฟุตบอลได้พักผ่อนเยอะ ต่างจากที่ไทยที่แข่งจนแทบไม่ได้พักเลย" 
"ส่วนชีวิตคู่ก็สุขดีครับ ความหวานมีอยู่ในตัวอยู่แล้ว ทะเลาะกันก็เรื่องเล็กๆน้อยๆ อย่างเขาชอบเล่นเกมส์ ผมก็ชอบไปแกล้งเขา เล่นเกมส์ด้วยกันทีไรหัวร้อนตลอด บางทีเล่นคนละฝั่งก็ไม่ได้ ไปฆ่าเขาตายนี่เขาขึ้นเลยนะ เราเลยต้องยอมไปก่อน (ยิ้ม)"  
"อุปสรรคเรื่องระยะทางผมว่าไม่มี เพราะเดี๋ยวนี้เทคโนโลยีช่วยเราได้เยอะ ทุกวันก่อนนอน เขาก็จะโทรมาคุย เบบี๋อย่าเกเรนะถ้ายังไม่อยากตาย ผมก็...ไม่ต้องขู่กลัวแล้วจ้า หรือก่อนแข่งผมจะโทรขอกำลังใจจากครอบครัวและแฟนตลอด"  
"ส่วนเขาเองก็บินมาหาผมตลอดทุกเดือนสลับกับครอบครัว  และผมอยู่ที่โน่นก็มีเพื่อนที่เรียนอยู่ชวนมากินข้าวด้วย ผมเลยไม่ค่อยเหงา"

ภาพ : Consadole Sapporo


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด