:::     :::

"ช้าง"เซ็นเจ้าสัวน้อยรุ่น4บ่มเพาะสู่ตลาดนักเตะอาชีพ

วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม 2563
1,374
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เครื่องดื่มตราช้าง" สร้างเส้นทางสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ เซ็นสัญญา 8 แข้งจิ๋วโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี รุ่นที่ 4 หวังผลักดันสู่วงการลูกหนังไทย

ณ ห้องประชุมยอห์น แมรี่ โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี คุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการโครงการกีฬาไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยภราดาชำนาญ เหล่ารักผล ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี และคุณณรงค์วิทย์ อุ่นแสงจันทร์ ผู้อำนวยการโครงการช้างเผือก โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ร่วมพิธีลงนามสัญญานักฟุตบอลเยาวชน ระหว่าง “ช้าง” กับ “โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี”
คุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการโครงการกีฬาไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เครื่องดื่มตราช้าง” ได้ให้การสนับสนุนกีฬาในทุกระดับแบบพัฒนากีฬาทั้งระบบ ตั้งแต่ระดับเยาวชน อาชีพ จนถึงระดับชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกีฬาฟุตบอลที่เราได้ให้ การสนับสนุนมากว่า 20 ปี โดยเน้นถึงการสร้างรากฐานที่มั่นคงแก่วงการฟุตบอลไทย จึงได้รึเริ่มโครงการเพื่อเยาวชนอย่างมากมาย รวมถึงการผลิตบุคลากรสู่วงการฟุตบอลไทย
และในครั้งนี้ “ช้าง” ได้เข้ามามีบทบาทในการสนับสนุนวงการฟุตบอลไทยอีกช่องทางหนึ่งที่ไม่ใช่เพียงแค่สนับสนุนทีมสโมสร แต่เป็นตัวนักกีฬาเยาวชนที่จะกลายเป็นกำลังสำคัญในอนาคต ซึ่งเราได้ให้การสนับสนุนโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ตั้งแต่ระดับเยาวชนจนถึงอาชีพ ที่ผ่านมาเราได้เซ็นสัญญานักเตะเยาวชนเข้าสังกัดไปแล้ว 3 รุ่น รวม 16 คน และในครั้งนี้เราได้ทำการเซ็นสัญญา รุ่นที่ 4 เพิ่มอีก 8 คน ได้แก่ ดนุพล บุบผา, สรศักดิ์ จี้อาทิตย์, จิรพัฒน์ เพ็ชจีน, ปัณณธร รางชางกูร, ธนาพล กิตตินลินโชติ, ธนพล ทิพย์จรูญ, นภดล ทองสุข และกฤตกานต์ รุ่งโรจน์เบญจพล นักเตะยอดเยี่ยม (MVP) ของช้าง จูเนียร์ คัพ 2019 ซึ่งน้องๆเยาวชนเหล่านี้ได้รับการคัดเลือกมาจากโครงการช้างเผือก และคว้ารางวัลในการแข่งขันมากมายทั้งในระดับประเทศและระดับชาติ รวมทั้งได้รับรางวัลในการแข่งขัน ช้าง จูเนียร์ คัพ มาแล้ว และหากน้องๆเยาวชนเหล่านี้ได้พัฒนาศักยภาพของตนเองอย่างต่อเนื่อง ก็มีโอกาสที่จะได้เข้าร่วมเป็นนักเตะของสโมสรชื่อดังที่ทาง“ช้าง”ได้ให้การสนันสนุนกว่า 30 สโมสรในทุกระดับการแข่งขัน ถือเป็นการเปิดโอกาสให้น้องๆเยาวชน ได้ก้าวไปสู่การเป็นนักเตะอาชีพดั่งฝัน รวมถึงอาจจะก้าวไปสู่การเป็นนักฟุตบอลทีมชาติไทยต่อไปในอนาคต”
สำหรับการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ น้องๆทั้ง 8 คนจะอยู่ภายใต้การดูแลของไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ ซึ่งเป็นหน่วยงานกำกับดูแลสิทธิประโยชน์ด้านกีฬาให้กับบริษัทในเครือไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยจะได้รับการอบรมบ่มเพาะจากผู้ฝึกสอนจากโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี เพื่อการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและเป็นระบบ พร้อมผลักดันให้น้องๆได้รับโอกาสที่ดีที่สุดบนเส้นทางไปสู่การเป็นนักเตะอาชีพ และการติดทีมชาติ อันถือเป็นจุดหมายสูงสุดของน้องๆเยาวชนทุกคน ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ผ่าช่องทางออนไลน์ : ThaiBev ThaiTalent และ www.thaibevthaitalent.com


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด