:::     :::

เมอร์สันหนุนคัลเวิร์ต-เลวินติดธงสิงโต

วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2563
610
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ออกโรงหนุน โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน กองหน้าของ เอฟเวอร์ตัน ให้ก้าวไปติดทีมชาติอังกฤษ

กองหน้าวัย 22 ปีกดไป 12 ลูกจาก 27 เกมในฤดูกาลนี้ ซึ่งนับตั้งแต่ คาร์โล อันเชล็อตติ เข้ามารับงานคุมทีมก็ทำผลงานดีต่อเนื่องเลย โดยเฉพาะการยิง 5 ลูกจาก 6 เกมหลัง

จากปัญหากองหน้าทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ แฮร์รี่ เคน เจ็บ ซึ่ง "สิงโตคำราม" มีโปรแกรมเจอกับ อิตาลี และ เดนมาร์ก ในเกมอุ่นเครื่อง ทาง เมอร์สัน แนะให้ คัลเวิร์ต-เลวิน ควรจะมีชื่อติดทีม

"โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน สมควรมีชื่อในทีมของ แกเร็ธ ซาธ์เกต, ในช่วงที่กองหน้าของทีมมีปัญหาทั้ง แทมมี่ อบราฮัม, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ แฮร์รี่ เคน" เมอร์สัน เขียนผ่านคอลัมน์ทาง เดลี่ สตาร์

"ดังนั้นในเกมอุ่นเครื่องสองเกมต่อไปกับ อิตาลี และ เดนมาร์ก ในเดือนมีนาคม จะเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่สำหรับเขา, เขาจะได้เล่นต่อหน้าผู้ชมอย่างแท้จริง"

"คัลเวิร์ต-เลวิน ทำผลงานได้ดีให้กับ เอฟเวอร์ตัน ในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล, ทำได้อีกสัก 7-8 ประตูในฤดูกาลนี้ เขาก็ควรจะติดทีมลุยศึกยูโร"

"ผมคิดว่าคุณควรจะให้โอกาสเขาในเกมอุ่นเครื่องเพื่อแสดงให้เห็นว่าเขาทำอะไรได้บ้าง, เขาเล่นในระดับยู-21 และเขาต้องอยู่ในทีมนี้, คุณต้องเปิดทางเลือกทั้งหมด ให้โอกาสเขาตอนนี้, เราอาจจะต้องการเขาในตอนซัมเมอร์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด