:::     :::

ผีสนชิลเวลล์แก้ปัญหาแบ็กซ้ายระยะยาว

วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563
1,636
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจคว้าตัว เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่โชว์ฟอร์มโดดเด่น จนกลายเป็นกองหลังเนื้อหอมไปแล้ว

เมโทร สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก้าวขึ้นมาท้าชิงแย่งตัว ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายตัวหลักของ เลสเตอร์ ที่ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสนใจอยู่ แต่ค่อยๆ เลิกล้มความตั้งใจในการทุ่มซื้อ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ ปีศาจแดง กำลังไม่มั่นใจตำแหน่งแบ็กซ้ายในระยะยาว เพราะ ลุค ชอว์ ประสบปัญหาบาดเจ็บและสภาพร่างกายที่ไม่ฟิตสมบูรณ์บ่อยครั้ง แม้ต่อสัญญายาวกับสโมสรไปเมื่อเดือนตุลาคมปี 2018 ขณะเดียวกัน แบรนดอน วิลเลียมส์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งที่ได้รับโอกาสบ่อยครั้งในช่วงหลัง ก็เป็นห่วงว่านักเตะไม่พร้อมที่จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักในทีมชุดใหญ่ และยังเป็นแบ็กซ้ายเท้าขวาที่มองว่ายังเล่นได้ไม่เนียนตาสักเท่าไหร่
อย่างไรก็ตาม การจะคว้าตัว ชิลเวลล์ ไม่ง่าย หลังจากนักเตะก้าวขึ้นเป็นแบ็กซ้ายเบอร์ 1 ของ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษไปแล้ว ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องจ่ายอีกมหาศาล หลังจากก่อนหน้านี้เสียเงินไป 80 ล้านปอนด์ซื้อ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จาก เลสเตอร์ มาแล้ว และยังอยากได้ เจมส์ แมดดิสัน อีกรายในราคาไล่เลี่ยกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด