:::     :::

'มู'ไม่ตอบถูกถามประเด็นเป๊ปแต่เหน็บแรง

วันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2560
5,812
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หยุดคำถามนักข่าวที่มุ่งประเด็นไปที่เหตุการณ์หลังเกมกับ แมนฯ ซิตี้ โดยยืนยันจะพูดถึงเกมกับ บอร์นมัธ เท่านั้น

มูรินโญ่ ถูกยิงคำถามถึงการให้สัมภาษณ์ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่แถลงข่าวในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน ก่อนที่กุนซือชาวโปรตุกีส ตอบว่า "เขาพูดอย่างนั้นเขาพูดอย่างนี้ ผมไม่ได้มานั่งตรงนี้เพื่อแสดงความเห็นถึงคำพูดของเขา สิ่งเดียวที่ผมสามารถพูดได้คือ สำหรับผมมันก็แค่ความแตกต่างด้านพฤติกรรม ความแตกต่างด้านการศึกษา ก็แค่นั้น ไม่มีอะไรอีกแล้ว ในห้องแถลงข่าวนี้คือการแถลงก่อนเกมกับ บอร์นมัธ ไม่ใช่หลังเกม แมนฯ ซิตี้ เรื่องนั้นจบนะ"

"เราพยายามเอาชนะอยู่ตลอดเวลา เมื่อคุณมีผลการแข่งขันแย่ๆ คุณไม่ต้องการเจอแบบนั้นสองนัดติด ตอนเราแพ้ เชลซี และในเกมถัดมา เรามีความพยายามที่จะเอาชนะเพิ่มขึ้น อย่าง เชลซี ที่แพ้เมื่อสุดสัปดาห์ แน่นอน พวกเขามีต้องทุ่มเทมากขึ้นในเกมถัดไป"
"ไม่มีใครชอบความพ่ายแพ้สักครั้ง และไม่มีใครชอบความพ่ายแพ้เป็นครั้งที่สองด้วย ผมคิดว่านี่คือสิ่งที่ทุกทีมในโลกรู้สึก เมื่อคุณแพ้ ในเกมถัดไปคุณก็ต้องทุ่มเทมากขึ้น"
ส่วนเรื่องอาการบาดเจ็บของลูกทีม มูรินโญ่ กล่าวว่า "เขา (โรโฮ) คือคนที่กล้าหาญมาก แต่ผมยังไม่รู้หรอก ต้องรอดูว่าเขาจะพร้อมลงเล่นหรือไม่ แต่ถ้าเขาไม่พร้อม เราก็ยังมีตัวเลือกอื่นๆ ที่พร้อมลงเล่น"
"ฟิล โจนส์ นั่งสำรองในเกมสุดสัปดาห์ไปแล้ว อาการบาดเจ็บหายเป็นปลิดทิ้ง และหวังว่าเขาจะรักษาความฟิตต่อไปได้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด