:::     :::

แอต.มาดริดใส่เกียร์ถอยล้มแผนล่าคาวานี่

วันจันทร์ที่ 27 มกราคม 2563
2,161
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด ยอมถอยหลังกับการไล่ล่าตัว เอดินซอน คาวานี่ ศูนย์หน้าอุรุกวัยของ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง เพราะเหตุผลสำคัญคือเรื่องค่าเหนื่อยที่สูงเกิน

แอตเลติโก มาดริด ต้องการศูนย์หน้าประสบการณ์สูงเข้ามาเพิ่มจำนวนประตูให้ทีมของ ดีเอโก้ ซีเมโอเน่ ในฤดูกาลนี้ โดยมี คาวานี่ เป็นเป้าหมายที่มีความเป็นไปได้สูงมาก เพราะกำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง หลังจบซีซั่นนี้

คาวานี่ ยื่นเรื่องขอย้ายทีมในเดือนมกราคม เพราะไม่ต้องการนั่งสำรองในถิ่น ปาร์ก เดส์ แปร็งซ์ ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง ไปจนหมดสัญญากับทีมหลังจบซีซั่นนี้ ทำให้หลายสโมสรยักษ์ใหญ่ต่างให้ความสนใจ นอกจาก แอต.มาดริด แล้ว ยังมี เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย
แม้ แอต.มาดริด ดูจะเหมาะกับ คาวานี่ ที่สุด เพราะ ซีเมโอเน่ ใช้ระบบกองหน้าสองคน ที่สามารถการันตีตำแหน่งตัวจริงให้กองหน้าอุรุกวัยได้ แต่ปัญหาใหญ่คือค่าจ้างมหาศาลที่ปัจจุบันเจ้าตัวรับอยู่ 360,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ทำให้ยอดรวมของ ตราหมี จะทะลุเพดานค่าเหนื่อยตามกฏของลาลีกาทันที
อย่างไรก็ตาม คาวานี่ ยังคงมีโอกาสย้ายมา แอต.มาดริด หากอยู่กับ เปแอสเช ไปจนจบสัญญาตอนซัมเมอร์ และยอมลดตัวเลขค่าเหนื่อยลงตามที่ ตราหมี เสนอให้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด