:::     :::

'ซี้ค'หนุนเพรสค็อตต์ควรได้สัญญาใหม่จากคาวบอยส์

วันอังคารที่ 28 มกราคม 2563
643
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเซเคียล เอลเลียตต์ ส่งเสียงเชียร์ แด็ค เพรสค็อตต์ ว่าสมควรได้สัญญาใหม่จาก ดัลลาส คาวบอยส์ พร้อมเงินที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีต้องการ

เอเซเคียล เอลเลียตต์ รันนิ่งแบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ ยืนยันว่า แด็ค เพรสค็อตต์ เป็นทั้งผู้นำและจิตวิญญาณของทีม ดังนั้นควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีสมควรจะได้รับเงินก้อนโตจากการทำสัญญาระยะยาวกับทีม ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เพรสค็อตต์ กำลังจะกลายเป็น อันรีสติกต์ ฟรีเอเจนต์ ในอีกไม่ถึง 2 เดือนข้างหน้า แม้จะดูเหมือนว่าไม่น่าเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายไปเล่นกับแฟรนไชส์อื่นมากกว่า ดัลลาส ในซีซั่นหน้า แต่สถานการณ์เรื่องสัญญาฉบับใหม่ยังไม่มีความคืบหน้าทำให้แฟนคาวบอยส์หลายคนกังวลใจ ก่อนที่'ซี้ค'จะออกมาหนุนควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีว่าสมควรได้รับเงินของเขา 


'แด็ค เป็นผู้นำของเรา เขาคือหัวใจและจิตวิญญาณของทีมเรา' เอลเลียตต์ กล่าวถึงความสำคัญของเพรสค็อตต์ 'เขาจะได้เงินของเขา'

เพสค็อตต์ ทำผลงานดีสุดอาชีพในซีซั่นที่ผ่านมา ขว้าง 30 ทัชดาวน์, ระยะ 4,902 หลา ขว้างเฉลี่ย 8.2 หลาต่อครั้งและถูกแซ็คเพียง 23 ครั้งในซีซั่นที่ผ่านมา ทั้งที่เคยถูกแซ็ค 33 ครั้งเมื่อปีก่อน 

'แค่นำเกมของเขาไปอีกระดับ, ทำได้ดีขึ้นในฐานะผู้เล่นและดีขึ้นในฐานะผู้นำ' เอลเลียตต์ กล่าวถึงพัฒนาการของควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด