:::     :::

แซนเดอร์สตั้งเป้านำนายเนอร์สคว้าซูเปอร์โบวล์

วันพุธที่ 29 มกราคม 2563
897
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ ปีกนอกประสบการณ์มีโอกาสคว้า'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่สองในอาชีพกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส หลังเคยคว้าแชมป์ครั้งที่ 50 ร่วมกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์

เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส ปีกนอกประสบการณ์ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส กล่าวขอบคุณและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้โอกาสลุ้นคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 2 ในอาชีพโดยไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นตอนที่ย้ายมาจาก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แซนเดอร์ส ปีกนอกวัย 32 ปี ดีกรี'โพร โบวล์' 2 สมัย เคยคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 50 ร่วมกับ บร็องโก้ส์ ก่อนจะมีโอกาสลุ้นแหวนวงที่สองกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในศึก'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 54 วันอาทิตย์นี้ 


'ผมไม่เคยคาดหวังมาก่อน แต่ในเวลาเดียวกันผมก็มีความสุข' แซนเดอร์ส กล่าวถึงการย้ายจาก บร็องโก้ส์ มาอยู่กับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส และผ่านเข้าถึงศึก'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 54 'ผมอยากขอบคุณและรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้อยู่ตำแหน่งนี้ อย่างที่ผมพูด, ผมยังคงรัก บร็องโก้ส์ มาก ผมยังมีเลือดสีส้มและน้ำเงิน ผมคว้า'ซูเปอร์ โบวล์'ที่นั่นเช่นกัน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของคืนนี้, องค์กรนี้ พวกเขาอ้าแขนต้อนรับผม ผมซาบซึ้งมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ตอนนี้'


'บางครั้งเมื่อคุณชนะเกมเอ็นเอฟซีแชมเปี้ยนชิพ คุณจะได้รับผลตอบรับที่ดีมาก พวกเขาปฏิบัติต่อคุณราวกับว่าคุณชนะทุกอย่าง เหมือนคุณชนะรายการ เวิลด์ ซีรี่ส์, เหมือนคุณชนะ ซูเปอร์ โบวล์, เมื่อความเป็นจริงยังไม่ชนะ คุณเพิ่งจะมาถึงเกมใหญ่ ดังนั้นคุณต้องปิดกั้นเรื่องด้านบวกทั้งหมดที่ก่อให้เกิดอีโก้ของคุณเพื่อพูดว่า'คุณรู้อะไร, เราจะออกจากที่นี่เพราะเราจะไปที่นั่นเพื่อชนะ เราจะไม่ออกจากที่นี่เพื่อมีความสุขในการเล่นเกมน้ี เราจะออกจากที่นี่เพื่อชนะ ดังนั้นเราสามารถทำสิ่งพิเศษเพื่อให้เราสามารถอยู่ด้วยกันตลอดไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด