:::     :::

โค้ชนายเนอร์สปัดข่าวไม่เชื่อใจ'จิมมี่จี'

วันพุธที่ 29 มกราคม 2563
735
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยืนยันว่ายังไว้วางใจควอร์เตอร์แบ็ก จิมมี่ การ็อปโปโล่ แม้จะมีบทบาทในเกมบุกไม่มากนักก็ตาม

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส โต้กระแสข่าวว่าเขาไม่ไว้วางใจควอร์เตอร์แบ็ก 'จิมมี่จี' หรือ จิมมี่ การ็อปโปโล่ จึงเลือกใช้การถือบอลวิ่งเป็นแผนหลักของเกมบุกจนมีส่วนช่วยนายเนอร์สผ่านเข้าถึงศึก'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 54 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เชนาแฮน เลือกใช้แผนบุกภาคพื้นดินเป็นหลักโดยสลับส่ง แม็ต บรีด้า, เทรวิ่น โคลแมน, ราฮีม มอสเทิร์ต รวมถึงฟูลแบ็ก ไคล์ จัสซิค ขณะที่ควอร์เตอร์แบ็ก การ็อปโปโล่ มีบทบาทในเกมบุกค่อนข้างน้อยจนมีคนพูดว่าหัวหน้าโค้ชนายเนอร์สไม่ไว้วางใจ'จิมมี่ จี'ก่อน เชนาแฮน จะออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว 

'ผมคิดว่ามันน่าตลกจริงๆที่มีคนพูดแบบนั้น' เชนาแฮน กล่าว 'ไม่มีใครสังเกตเห็นว่าเราเล่นเกมวิ่งได้ดีแค่ไหน? เราไม่ได้แค่วิ่งไปเพื่อพั๊นท์และพยายามชนะ 3-0 มีหลายครั้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมกับ กรีนเบย์ เรามีโอกาสดีกว่าในการทำระยะ 30 หลาจากการวิ่ง มันมาจากรูปลักษณ์ที่เราได้รับและบางอย่างเป็นเหมือนแบบนั้น จิมมี่ ไม่ควรขอโทษเราที่ใช้เกมวิ่งของเราดีเกินไป'


โฟร์ตี้นายเนอร์ส ไม่ใช่ทีมที่ใช้งานแต่เกมวิ่งเท่านั้น จากสัปดาห์ที่ในรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์, การ็อปโปโล่ ขว้างคอมพลีต 5 จา 6 ครั้งเปิดไดรฟ์แรกของทีม ก่อนนำทีมเล่น 8 เพลย์และทำทัชดาวน์ระยะ 3 หลาจาก เคนดริค บูร์น นอกจากนี้ในช่วงฤดูกาลปกติ 'จิมมี่จี'ยังเคยขว้าง 349 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ในเกมบุกชนะ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 

มันไม่ใช่เพราะควอร์เตอร์แบ็กไม่มีความสามารถ แต่มาจากเกมบุกที่มีประสิทธิภาพและมีความสามารถรอบด้านทั้งเกมขว้างและการบุกภาคพื้นดิน

'มีหลายครั้งตลอดทั้งปีนี้ที่ผมคิดว่าเรามีเกมป้องกันที่ยอดเยี่ยมและมีเกมวิ่งอีกครึ่งทาง ตลอดทั้งปีเราต้องเปิดเกมขว้างเพื่อเริ่มเล่น คุณดูไปที่เกมกับ มินเนโซต้า, แผนของเราในเกมนั้นคือการวิ่งตลอดทั้งเกม เราชื่นชอบเกมกับ กรีนเบย์ แต่ภ้าคุณดูไปที่ไดรฟ์แรกกับ มินเนโซต้า, เราออกมาขว้างเพื่อพยายามทลายเกมป้องกันพวกเขาและแค่ขู่ว่าเพราะเรารู้ว่าพวกเขาจะพบงานยากขึ้นเมื่อเจอเกมวิ่งและผมคิดว่า จิมมี่ มีขว้างเข้าเป้า 6 จาก 7 ครั้ง ในไดรฟ์แรกและนำเราทำทัชดาวน์และเราไม่ต้องทำอะไรมากนัก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด