:::     :::

ข่าวดี'ซิซู'แข้งราชันอยู่ครบครั้งแรกในซีซั่น

วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2560
3,157
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์เรอัล มาดริด เป่าปากโล่งด้วยความสบายใจที่จะสามารถเลือกใช้งานลูกทีมได้อย่างต้องการเมื่อผู้เล่นทุกคนอยู่ในสภาพพร้อมลงสนามในเกมชิงแชมป์สโมสรโลก รอบรองชนะเลิศ กับ อัล-จาซีร่า ในวันพุธที่ 12 ธ.ค.นี้ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของฤดูกาลเลยทีเดียว

"ซิซู" เจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บและติดโทษแบนต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ไม่ว่าจะเป็น โทนี่ โครส, คาริม เบนเซม่า, ลูก้า โมดริช, แกเร็ธ เบล, ดานี่ การ์บาฆาล, มาเตโอ โควาซิช และ เกย์ลอร์ นาวาส ที่สลับกันเดี้ยง ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เซร์คิโอ รามอส ก็ผลัดกันโดนกักจนหายหน้าไปหลายนัดเช่นเดียวกับ มาร์เซโล่ และ กาเซมีโร่ ที่ต่างเคยถูกพักแข้งเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ในการเตรียมความพร้อมก่อนลงสนามนัดแรกในศึกชิงแชมป์สโมสรโลก กับ อัล-จาซีร่า สโมสรเจ้าถิ่นยูเออีในวันพุธที่ 13 ธ.ค. นี้ แข้งราชันชุดขาวทุกคนต่างฟิตสมบูรณ์ พร้อมเป็นตัวเลือกของ ซีดาน ทั้งหมด ขึ้นอยู่กับว่ากุนซือชาวฝรั่งเศสจะเลือกใช้ใครลงสนามเท่านั้น

หาก เรอัล มาดริด ที่เป็นแชมป์ 2 สมัย เอาชนะ อัล-จาซีร่า ได้ จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับ เกรมิโอ ทีมแชมป์อเมริกาใต้ที่รออยู่แล้วหลังต่อเวลาชนะ ปาชูก้า 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 12 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยรอบชิงฯ จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 ธ.ค. นี้ 


ซีดาน มีผู้เล่นให้เลือกใช้งานพร้อมทุกคน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})